หน้าแรก ข่าวสังคม กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ เข้าช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยจากวาตภัย และผู้ป่วย มะเร็งเต้านม

กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ เข้าช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยจากวาตภัย และผู้ป่วย มะเร็งเต้านม

354
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/BQONAu6adSA

นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ และ นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย พร้อม นาง อรกัญญา ปาณะวงศ์ รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ นาง วิภาดา ขะตะเจริญ ที่ปรึกษากิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และสมาชิกพร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่3  ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชน ผู้ประสบภัยจากวาตถัย พร้อมกับมอบถุงยังชีพและ เงินช่วยเหลือ เยียวยาในเบื้องต้น ให้กับนาง กัญณา ไกรสินธุ์ บ้านเลขที่62/14 หมู่ที่3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี    ผู้ได้รับผลกระทบจากลม พายุฝน ทำให้ต้นไม้หักล้มทับบริเวณ เพิงบังอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องซักผ้า  ข้างบ้านได้รับความเสียหาย

และอีกหนึ่งราย  เป็นผู้ป่วย มะเร็งเต้านม ซึ่งทาง นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วยคณะสมาชิกกิ่งกาชาด อำเภอสัตหีบ ได้ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ มอบถุงยังชีพ พร้อมเงินช่วยสนับสนุน ในเบื้องต้น ให้กับ นางสาว เล็ก หนูขจัด ที่อยู่บ้านเลขที่ 66/5 หมู้ที่3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ป่วย ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่เคยทอดทิ้งประชาชน รีบเข้าช่วยเหลือในทันที่เมื่อทราบข่าว

อย่างไรก็ตาม ทาง นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบขอฟากถึงประชาชนทุกคน ว่าช่วงนี้วิกฤตโควิด19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก ขอให้ทุกคนป้องกันตนเองกันให้มากที่สุด ลดความเสี่ยง สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยฯ เราขอเป็นเป็นกำลังใจและพร้อมเข้าช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ จากภัยต่างๆ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323