หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รวบหนุ่มโรงงานค้ายาเสพติด อ้างตกงานช่วงโควิด ขาดรายได้ดูแลครอบครัว

รวบหนุ่มโรงงานค้ายาเสพติด อ้างตกงานช่วงโควิด ขาดรายได้ดูแลครอบครัว

404
0
แบ่งปัน

                    เจ้าพนักงานฝ่ายปกครองอำเภอสัตหีบ นำโดย นายกิตติพงษ์  กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ , นายประพันธ์  ประทุมชมภู ปลัดอาวุโส , นายพิเชษฐ์  ธรรมโหร ปลัดอำเภอสัตหีบ ร่วมกับ จนท.ตร สภ.สัตหีบ นำโดย พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ และชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นาย คิรินทร หรือมุ้ย   เขน่วม  อายุ 32 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 62/4  ม.7  ต.วังควง อ.พรานกระต่าย  จว.กำแพงเพชร พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จังหวัดระยอง ในความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย พร้อมของกลางรวมยาบ้า 93 เม็ด และยาไอซ์ 82.36 กรัม หลังถูกเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจยึดได้ที่ บริเวณหน้าห้องเช่า ชวนชมรีสอร์ท ต.บ้านฉาง  อ.บ้านฉาง จ.ระยอง  และนำเข้าตรวจค้น ที่บ้านเลขที่ 165/24 ม.7 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

               สืบเนื่องจาก การขยายผลเครือข่ายยาเสพติด ว่าสามารถสั่งซื้อยาเสพติดกับ นายมุ้ย ที่มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด ในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ที่เคยติดต่อกันเป็นประจำ จึงวางแผนจับกุมโดยให้สายลับติดต่อกับ นาย คิรินทรฯ นัดหมายพูดคุยส่งมอบยาเสพติดกันที่บริเวณหน้าห้องเช่าดังกล่าว  และนำเข้าตรวจค้นภายในบ้านพัก จนสามารถจับกุมตัวได้ พร้อมของกลาง ยาบ้า 93เม็ด และยาไอซ์ 82.36 กรัม

    จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าถูกให้ออกจากที่ทำงาน ในช่วงโควิด 19  ระบาด จึงขาดรายได้ ดูแลครอบครัว จึงได้นำยาเสพติดที่รับมาจากนายเอนก (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อยู่ชุมชนเดียวกันมาจำหน่าย โดยยาไอซ์ รับมาจีละ 400 บาท ขาย 500 บาท ยาบ้ารับมาเม็ดละ 30 บาท ขาย เม็ดละ 80-100 บาท จนท.ตำรวจ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน  สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป