หน้าแรก Uncategorized สมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย พร้อมส่งนักกีฬาร่วมสู้ศึกซีเกมส์ 32 กรุงพนมเปญ

สมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย พร้อมส่งนักกีฬาร่วมสู้ศึกซีเกมส์ 32 กรุงพนมเปญ

199
0
แบ่งปัน

    ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 7 พลเรือโทศรายุทธ แดงเทศ อุปนายก พร้อมด้วยนายมนัส คงวัฒนะ ผู้ช่วยเลขาธิการ และน.ส.พรรณนิภา มั่งมีผล เหรัญญิกสมาคมกีฬาวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย ร่วมกันเปิดประชุมการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 พร้อมด้วยคณะกรรมการเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง    ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีการรายงานผลการดำเนินงานในรอบปี พ.ศ. 2565 ในการนำนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ

อาทิ การจัดการแข่งขันในประเทศ Thailand Windsurfing Championships&Pattaya International Windsurfing Cup 2022 สนามที่ 1 และ 2 ที่ลานกีฬาทางน้ำ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา  การแข่งขันรายการต่างประเทศ รายการ World Championships ระหว่างวันที่ 15-22 ตุลาคม 2565 ที่สาธารณรัฐฝรั่งเศส และส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันวินด์เซิร์ฟรายการ 2022 IQFOIL (ไอคิวฟอยล์) Asian Windsurfing Championships and Hong Kong Open Windsurfing Championships ที่เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน รวมทั้งในที่ประชุมยังได้มีการรายงานฐานะทางการเงินและเสนอบัญชีงบดุลเพื่อให้ที่ประชุมอนุมัติและแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชีประจำปี 2566 คือบริษัท พิชญดา การบัญชี จำกัด   

นอกจากนี้ทางที่ประชุมยังได้มีการให้กำลังคณะนักกีฬาวินด์เซิร์ฟที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32  ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา  4 รายการ ไอคิวฟอยล์ ผู้ชาย, ไอคิวฟอยล์เยาวชนอายุไม่เกิน19 RSX และ RS 1 นอกนั้นเป็นรายการที่ทางสมาคมฯไม่ได้ตั้งรับเนื่องจากทางสมาคมฯได้รับข่าวสารรุ่นการแข่งขันเมื่อช่วงปลายปีทำให้ไม่สามารถเตรียมตัวได้ทัน อีกทั้งมีการจำกัดอายุทั้ง 3 รุ่นที่เขากำหนดไม่เกิน 19 ปี และ 20 ปี ทราบรายละเอียดเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ไม่สามารถเตรียมตัวได้ทันอีกทั้งทางสมาคมได้มีการฝึกซ้อมนักกีฬาเพื่อเตรียมเล่นในรุ่นอื่นๆหมดแล้วเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งต่อไป  ครั้งนี้ทางสมาคมจึงหวังเพียงแค่ 1 เหรียญทองเท่านั้น  โดยนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเดินทางไปเก็บตัวก่อน 8 -9 วัน เพื่อให้ร่างกายและจิตใจชินกับสนามการแข่งขัน ความหวังในการคว้าเหรียญอาจไม่มาก แต่ที่สำคัญนักกีฬาจะได้เรียนรู้ การไปลงสนามประลองฝีมือและฝึกทักษะการเข้าร่วมการแข่งขันในระดับนานาชาติมากกว่าคาดหวังเหรียญ