หน้าแรก Uncategorized ไฟไหม้พูลวิลล่าหรูริมทะเลเผยก่อนหน้าไม่กี่วัน เกิดเพลิงไหม้แต่ดับทัน

ไฟไหม้พูลวิลล่าหรูริมทะเลเผยก่อนหน้าไม่กี่วัน เกิดเพลิงไหม้แต่ดับทัน

144
0
แบ่งปัน

                เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ ( 8 มี.ค.67 ) พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณ สโมสรภายในโครงการบ้านสวนริมทะเล  ม.3  ต.นาจอมเทียน  อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ประสาน ขอรับการสนับสนุน รถดับเพลิงจาก งานป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลนาจอมเทียน และ เทศบาลตำบลบางเสร่   จำนวน  5 คัน   และกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน  เร่งเดินทางเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้

               ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสโมสร ซึ่งมีคนมาเช่าทำพูลวิลล่า พบกลุ่มควันจำนวนมากออกมาจากหลังคา เจ้าหน้าที่ดับเพลิง จึงระดมฉีดน้ำสกัดเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้   โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที  จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้   ส่วนสาเหตุต้องรอจากเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี เข้าตรวจสอบ  ส่วนในเบื้องต้นคาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร 

                ด้านคนงานในโครงการบ้านสวนริมทะเล  เล่าว่า ผู้จัดการมาเห็นก่อนแต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยเหลือ  ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีโต๊ะโซฟาจำนวนมาก  ซึ่งเมื่อวันจันทร์ (4 มี.ค.)ที่ผ่านมาก็เกิดเหตุเพลิงไหม้ บริเวณดังกล่าว แต่สามารถช่วยกันดับได้ทัน  ส่วนที่เกิดเหตุนั้นเป็นสโมสรของโครงการบ้านสวนริมทะเล  แต่ปัจจุบันมีคนมาเช่าทำเป็นพูลวิลล่า