หน้าแรก Uncategorized ตำรวจตามรวบโจรแสบ ขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนขโมยกล่องพัสดุตามบ้านเรือนประชาชน

ตำรวจตามรวบโจรแสบ ขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนขโมยกล่องพัสดุตามบ้านเรือนประชาชน

168
0
แบ่งปัน

            ( 7 มี.ค.67 ) พ.ต.ท.กรณ์พงษ์  สุขวิสิฏฐ์  รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง ได้รับการร้องเรียน จากชาวบ้านว่า มีโจรขี่รถจักรยานยนต์ออกอาละวาดก่อเหตุขโมยกล่องพัสดุที่วางอยู่ตามหน้าเรือนของประชาชน จนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก โดยล่าสุดที่ผ่านมากล้องวงจรปิด จากภาพคนร้าย ขณะกำลังลงมือก่อเหตุขโมยกล่องพัสดุที่ถูกวางไว้บริเวณ หน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วหลบหนีไปทันที โดยผู้เสียหายแจ้งว่าภายในกล่องพัสดุดังกล่าวบรรจุน้ำหอม ที่เพิ่งจะสั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ เมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้ มูลค่า 1,000 บาท

            ต่อมาชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้ทำการลงพื้นที่หาข่าว และ ออกติดตามจากกลุ่มคนร้ายรายนี้ จนทราบว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ คือ นายจักรพันธุ์ หรือกอล์ฟ  อายุ 33 ปี และสามารถติดตามจับกุมได้ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ย่านถนนพัทยานาเกลือ พร้อมยึดของกลางเป็นกล่องพัสดุจำนวนหนึ่ง และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ

             นายจักรพันธุ์ หรือกอล์ฟ ยอมรับว่าได้ตระเวนก่อเหตุขโมยกล่องพัสดุที่วางอยู่ตามบ้านเรือนประชาชน มาหลายครั้งแล้ว พอได้ของมาก็จะนำมาแกะดู ซึ่งหากพบว่าพัสดุชิ้นไหนมีราคาก็จะนำไปขายต่อ ส่วนชิ้นไหนไม่มีราคาก็จะเก็บไว้ใช้ภายในครอบครัว โดยล่าสุดพัสดุที่ขโมยมาพบว่าภายในบรรจุน้ำหอมจึงนำไปให้เมียใช้ เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะ จากนั้นส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป….