หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮีดากาโยโก มอบเครื่องช่วยหายใจ ให้รพ.สัตหีบ กม.10 ดูแลช่วยเหลือประชาชน

บริษัท ฮีดากาโยโก มอบเครื่องช่วยหายใจ ให้รพ.สัตหีบ กม.10 ดูแลช่วยเหลือประชาชน

352
0
แบ่งปัน

ที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บริษัท ฮีดากาโยโก เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด โดยคุณยาซูโอะ อาทิตย์เรืองสิริ ประธานกลุ่มบริษัท ฮีดากา และ บริษัท ฮีดากาโยโก เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เดินทางมามอบ อุปกรณ์ ทางการการแพทย์ เครื่องช่วยหายใจ จำนวน1 เครื่อง มูลค่า 450,000 บาท  และน้ำดื่ม จำนวน 6,000 ขวด ในโอกาสที่ บริษัท ฮีดากาโยโก ครบรอบ 93 ปี ให้กับ นายแพทย์ ชีวิน ประพันธ์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10  โดยมี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี จ่าเอก สมประสมสงค์ วังแก้วหิรัญ ทนาย ธีรวัฒน์ วีระวัฒน์ ผู้ช่วย ดำเนินงาน สส.เขต8 ชลบุรี  เข้าร่วมในการรับมอบ

                คุณยาซูโอะ อาทิตย์เรืองสิริ กล่าวว่า สำหรับในช่วงสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 การมอบเครื่อง เครื่องช่วยหายใจให้กับทางโรงพยาบาล ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับการช่วยเหลือผู้ป่วย ที่ติดเชื้อโควิด 19 มีเชื้อลงปอด หายใจลำบาก และทาง บริษัท ฮีดากาโยโก เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ซึ่งได้ครบรอบการก่อตั้ง ครบ 93 ปี จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ประชาชน สังคม จึงจัดซื้อ เครื่องช่วยหายใจมามอบให้กับทาง โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ส่งเสริมการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ให้มีอุปกรณ์ช่วยในการรักษาผู้ป่วยให้มีอัตราของการเสียชีวิตที่ลดลง และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยและประเทศก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันโดยเร็วที่สุด

นายแพทย์ ชีวิน ประพันธ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณ ทาง บริษัท ฮีดากาโยโก เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด โดยคุณยาซูโอะ อาทิตย์เรืองสิริ ที่เล็งเห็นความสำคัญของอุปกรณ์ ทางการการแพทย์  ที่จำเป็นต้องใช้ดูแลผู้ป่วย ทั้งผู้ป่วย โควิด19และผู้ป่วยทั่วไป ทางโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 พร้อมทีมแพทย์ จำนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ สูงสุดในการช่วยเหลือชีวิตของประชาชน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323