หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อีกแล้ว วงจรปิดจับภาพ 3  โจรฝ่าเคอร์ฟิวลอดสายตา จนท งัดร้านของชำ

อีกแล้ว วงจรปิดจับภาพ 3  โจรฝ่าเคอร์ฟิวลอดสายตา จนท งัดร้านของชำ

767
0
แบ่งปัน

      พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเกิดเหตุลักทรัพย์  ที่บริเวณร้านของชำ เลขที่ 92 ม.1 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ จนท.ตำรวจ เข้าตรวจสอบ พบนาย อดิเรก สว่างพงษ์ เจ้าของร้านยืนรอให้การกับ จนท.ตำรวจ

      จากการสอบถามทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายสามคนเข้ามางัดรั้วหน้าร้านแล้ว ได้ขโมย บุหรี่จำนวน 41 ซอง จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นวหลักฐาน และกล่าวต่อว่าอยยากฝากถึงจนท.ในส่วนที่เกี่ยวข้องคือได้มีคนร้ายก่อเหตุในพื้นที่แทบทุกวัน ขอร้องให้เจ้าหน้าที่จับคนร้ายให้ได้เพราะชาวบ้านต้องอยู่อย่างหวาดระแวง

           ด้าน พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ หลังทราบเรื่องได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบภาพคนร้าย 3 คน เดินมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน จึงได้เก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะได้ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป คาดว่าจะสามารถติดตามได้ในเร็วๆ นี้ เพราะภาพหลักฐานคนร้ายชัดเจนมากสุดท้ายนี้อยากฝากจนท.ในส่วนที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการจับคนร้ายได้เร็ววันเพราะประชาชนต้องอยู่หวาดระแวงอีกนานเท่าไหร่