หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกต่ายลุยช่วยชาวบ้านน้ำท่วมขังพร้อมเจรจาขอพื้นที่ชาวบ้านเพื่อวางท่อระบายน้ำผ่านที่ดิน เพื่อแก้ปัญหาระยะยาว

นายกต่ายลุยช่วยชาวบ้านน้ำท่วมขังพร้อมเจรจาขอพื้นที่ชาวบ้านเพื่อวางท่อระบายน้ำผ่านที่ดิน เพื่อแก้ปัญหาระยะยาว

298
0
แบ่งปัน

            เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันนี้ 6 พ.ย.64 ได้มีฝนฟ้าตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ปริมาณจำนวนมาก ทำให้ในพื้นที่มีน้ำท่วมขังหลายจุด นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว พร้อมด้วย จนท.งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วได้ลงพื้นที่หมู่ที่ 3 หมู่ที่ 6 หมู่ที่ 9 หมู่ที่ 7 และหมู่ 10 พร้อมให้การช่วยเหลือชาวบ้าน ในเบื้องต้นพร้อมนำไถดันดินทราย ที่ไหลมาตามน้ำที่ตกค้างอยู่บนถนน  พร้อมได้พูดคุยกับชาวบ้านเพื่อแก้ไขปัญหาและหาทางออกในระยะยาวต่อไป

           นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า วันนี้ได้เกิดฝนตกหนักและมีน้ำท่วมขัง ในหลายพื้นที่ ภายในเขตจึงพร้อมด้วย งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านและได้เจรจาขอพื้นที่ชาวบ้านเพื่อวางท่อระบายน้ำผ่านที่ดิน เพื่อแก้ปัญหาระยะยาว และต้องขอขอบคุณชาวบ้านที่เสียสละให้ใช้พื้นที่ชาวบ้านเพื่อวางท่อระบายน้ำผ่านที่ดิน เพื่อแก้ปัญหาระยะยาวต่อไป