หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม รวบทันควัน ชายเร่ร่อนขโมยกระเป๋าสาวน้ำใจงาม ไม่เอาเรื่องเพราะสงสาร

รวบทันควัน ชายเร่ร่อนขโมยกระเป๋าสาวน้ำใจงาม ไม่เอาเรื่องเพราะสงสาร

1086
0
แบ่งปัน

วันที่ 30 พ.ค.64 เวลา 17.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ รับแจ้ง มีคนร้ายขโมยกระเป๋าสะพาย บริเวณชายทะเลหน้าอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี ร.ต.อ.กฤติเดช พระโพ รอง.สวป.สภ.สัตหีบ (ร้อยเวร 20) พร้อมชุดสายตรวจ สภ.สัตหีบ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

     ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการตกใจ เนื่องจากกระเป๋าสะพายสีชมพู ซึ่งภายในมีโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม และเอกสารสำคัญต่างๆ หลายอย่าง ถูกคนร้ายขโมยไป โดยผู้เสียหายให้การว่าได้วางกระเป๋าสะพายไว้ที่รถจักรยานยนต์ และลงไปทำธุระกลับมาไม่พบกระเป๋า จึงได้ขี่รถ จยย. ตามหา และสอบถามผู้อยู่บริเวณใกล้เคียง ทราบว่ามีชายเร่ร่อนหยิบไป จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจนพบชายคนก่อเหตุตามที่ได้รับแจ้ง จึงได้เข้าตรวจค้น พบโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าสะพายของผู้แจ้งอยู่กับผู้ก่อเหตุ

     จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การไม่รู้เรื่องพูดจาวกวนไปมา จนท.ตำรวจ จึงได้นำกระเป๋าสะพายและสิ่งของส่งคืนผู้เสียหาย และตรวจสอบสิ่งของภายในกระเป๋ายังอยู่ครบ และจากการพูดคุยกับผู้เสียหายแล้ว สาวใจดีเกิดความสงสาร จึงไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด พร้อมกับขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ หลังจากรับแจ้งแล้ว ได้รีบติดตาม,จนได้สิ่งของคืนอย่างรวดเร็วดังกล่าว

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323