หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สลด พนักงานเทศกิจ ตายข้ามวัน เสียชีวิตคารถตรวจการณ์ จุดบริการประชาชนปีใหม่

สลด พนักงานเทศกิจ ตายข้ามวัน เสียชีวิตคารถตรวจการณ์ จุดบริการประชาชนปีใหม่

2186
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา  15.30 น. ของวันที่ 31 ธ.ค.64 ร.ต.อ. สุพรรณ โสภี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

             ที่เกิดเหตุภายใน รถกระบะ ตรวจการณ์เทศบาลนาจอมเทียน  ฟอร์ด สีแดง  หมายเลขทะเบียน บว – 4044   ชลบุรี บริเวณเบาะนั่งคนขับ พบศพ นายสมพงษ์ เจริญแสง อายุ 57 ปี  พนักงานเทศกิจ เทศบาลนาจอมเทียน นอนเสียชีวิต โดยสวมใส่ชุดปฏิบัติ งาน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  จึงนำร่างส่ง  รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อชันสูตรหาสาเหตุ การตายที่แน่ชัด

             จากการสอบถาม นายสามารถ รุ่งเรือง พนักงานดับเพลิงเทศบาลนาจอมเทียน ทราบว่าผู้ตาย เป็นพนักงานเทศกิจ เทศบาลนาจอมเทียน และได้ เข้าเวร 7 วัน อันตราย จุดบริการประชาชนของเทศบาล ตั้งแต่เวลา 00.00 น ของวันที่ 31 ธ.ค. และต้องออกเวร เพื่อกลับไปพักผ่อน ในเวลา 08 .00 น  ของวันนี้ โดยผู้ตาย ได้เข้ามานอนพักผ่อนในรถกระบะของเทศบาล ช่วงกลางดึก โดยเพื่อนร่วมงานคิดว่าช่วงเช้า ผู้ตายได้กลับบ้านไปแล้ว ก่อนในตอนบ่ายได้มีเจ้าหน้าที่มาที่รถตรวจการณ์ เพื่อจะขับรถออกไปปฏิบัติงาน ก็พบ นายสมพงษ์ ฯ ไม่ได้หายใจแล้ว จึงเรียกแพทย์ พยาบาล ที่อยู่จุดบริการประชาชน เข้ามาตรวจสอบ จึงรู้ว่าได้เสียชีวิต ไปแล้ว จึงแจ้งทางตำรวจ และกู้ภัย มาที่เกิดเหตุดังกล่าว  ทราบว่าผู้ตาย มีโรคประจำตัวหลายโรค เบาหวาน, ความดัน น่าจะเป็นสาเหตุการตายในครั้งนี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323