หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จยย ชนแท่งปูนแบริเออร์  ก่อสร้างถนน เสียชีวิต

จยย ชนแท่งปูนแบริเออร์  ก่อสร้างถนน เสียชีวิต

1226
0
แบ่งปัน

                เมื่อเวลา 22.20 น.วันที่ 18 มี.ค.65 พ.ต.ท.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จยย.ชนแท่งปูนแบริเออร์ มีผู้ได้รีบบาดเจ็บอาการสาหัส  บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ หน้าหมู่บ้านคูนสุข ม.9 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน

                    ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกาย มีเลือดออกทางจมูก อาการสาหัส จนท.ได้ทำ CPR เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ แต่ ไม่เป็นผล เสียชีวิตที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมานายบุญโชค พรมผัน อายุ25ปี ห่างไป พบจักรยานยนต์ Yamaha n-max หมายเลขทะเบียน 3 กท ชลบุรี 3766  ในสภาพพังได้รับความเสียหาย

              จากการสอบถามพลเมืองดี ทราบว่า จยย.ของผู้เสียชีวิต ขับขี่มาด้วยความเร็ว และได้ขับแซงตนไป พอถึงจุดที่เกิดเหตุ จึงลงไปดูพบว่าชายดังกล่าวที่ขับแซงตนเองไปได้เกิดอุบัติเหตุชนกับแท่งแบริเออร์ จนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะติดต่อญาติมารับมาศพไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในขณะนี้ ถนนสุขุมวิท ตั้งแต่ขาออกเมืองพัทยามาจนถึงอำเภอสัตหีบ กำลังขยายถนน เป็น 8 ช่องทางจราจรทำให้มีการตั้งแท่งปูนแบริเออร์ ตลอดเส้นทาง ทำให้ประชาชนที่สัญจรไปมา เกิดอุบัติเหตุชนกับแท่งปูนแบริเออร์   จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันตรวจสอบและติดตั้งสัญญานไฟ บนแท่งปูนแบริเออร์ ตลอดเส้นทางเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323