หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี นายก อบจ.ชลบุรี เปิดงาน สงครามไมค์ ชลบุรีและนครนายก ที่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ชลบุรี นายก อบจ.ชลบุรี เปิดงาน สงครามไมค์ ชลบุรีและนครนายก ที่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลศรีราชา จังหวัดชลบุรี

315
0
แบ่งปัน

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน สงครามไมค์ ชลบุรีและนครนายก  โดยมี นายทินภัทร ปัญจมหาลาภ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี สจ.เอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สจ.เขต อ.ศรีราชา สจ.สมเกียรติ เกตุวัตถา สจ.เขต อ.ศรีราชา เข้าร่วมงาน เพื่อเฟ้นหานักร้องเสียงดีอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อชิงชัยต่อในระดับประเทศ ในรายการสงครามไมค์ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลศรีราชา จังหวัดชลบุรี รายการสงครามไมค์ ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ สุดยิ่งใหญ่ ของรายการแข่งขันร้องเพลง ที่จะสั่นสะเทือน ไปทั่วไทย ด้วยการเปิดออดิชั่น ทั้ง 77 จังหวัด เพื่อเฟันหาผู้เข้าแข่งขันที่แกร่งที่สุด สู่การชิงชัยในเวทีสงคราม ของการขับร้อง พร้อมเป็นศิลปินคนต่อไปสงครามไมค์ จังหวัดชลบุรีและนครนายก

โดยได้รับเกียรติจาก นายวิทยา คุณปลิ้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับน้องๆผู้เข้าร่วมแข่งขัน ผู้จัดและ ผู้สนับสนุนทุกท่าน โดยในครั้งนี้ทางกลุ่มเรารักชลบุรีโดยนายวิทยา คุณปลื้ม ได้มอบเงินสนับสนุนเป็นกำลังใจให้ผู้จัดงานจำนวน 10,000 บาท อีกด้วย ทั้งนี้ทางผู้ผลิตรายการสงครามไมค์ ได้นำ นิว นพวรรธน์ อภิภัสร์เดชากุล และ ตวง สาวิกา กาญจนมาศ มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยผู้จัดนางสาววรรณภา เนืองเฉลิม ผู้ถือลิขสิทธิ์จังหวัดชลบุรีและนครนายก ผู้จัดรุ่นใหม่ ที่ประสบ ความสำเร็จในค้านการทำงานค้านพิธีกร ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้จัดเพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าสู่รายการสงครามไมค์ ได้จัดงานขึ้น โดยการคัดเลือกออดิชั่น น้องๆที่สมัครเข้ามาผ่านรูปแบบออนไลน์ เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ในระดับจังหวัด โดยได้รับการสนับสนุนพื้นที่การจัดงานจาก ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ศรีราชา 

ซึ่งสงครามไมค์ชลบุรีและนครนายก มีเป้าหมายที่อยากสนับสนุนและให้โอกาสน้องๆที่มีความฝัน และใจรักใน เสียงเพลงลูกทุ่ง ได้มีเวทีในการแสดงความสามารถ ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรและบริษัทเอกชนหลายแห่ง เพื่อร่วมกันให้เกิดงานนี้ขึ้นมา ทางผู้จัดสงครามไมค์จังหวัดชลบุรีและนครนายก ขอฝากท่านผู้ชมทางบ้าน ติดตามและให้กำลังใจน้องๆ ในเวทีแข่งขันระดับประเทศ รายการสงครามไมค์ จะออกอากาศช่อง Tue4U เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ติดต่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาววรรณภา เนื่องเฉลิม ผู้ถือลิขสิทธิ์จังหวัดชลบุรีและนครนายก โทร:095-745-8486

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323