หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจมอบประกาศนียบัตรพ่อค้าหมูกรอบจิตใจดีเห็นเงินปลิวว่อนรีบแจ้งลุงเจ้าของเงินกลับมาเก็บ

ตำรวจมอบประกาศนียบัตรพ่อค้าหมูกรอบจิตใจดีเห็นเงินปลิวว่อนรีบแจ้งลุงเจ้าของเงินกลับมาเก็บ

285
0
แบ่งปัน

 จากกรณี ผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ใช้ชื่อว่า @jay_wachira ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ พร้อมระบุว่า “ขออภัยคนในซอยเนินพลับหวานด้วยครับกลัวตามพี่ที่ทำตังหล่นไม่ทันปกติผมเข้าซอยไปเอาหมูจะขับเรื่อยๆไม่เคยซัดเลย#CapCut #พ่อค้าหมูกรอบเทวดาริมถนน #พัทยา” คลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ขณะที่เขาและแฟนสาวขับรถไปเจอเงินจำนวนเงินตกอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นเงินของรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่เผลอทำตกโดยไม่รู้ตัว จึงรีบขับรถตามไปแจ้งเจ้าของเงินอย่างทันท่วงที

                ล่าสุดวันนี้ ( 12 ก.ค. 65 ) ห้องประชุมชั้นที่ 3 สภ.หนองปรือ  พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยนายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดมประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ และ คณะกรรมการ กต.ตร. สภ.หนองปรือ ได้มอบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้กับตนเองและครอบครัวในการทำความดีให้แก่ นายวชิระ สิทธิชัย อายุ 31 ปี พ่อค้าหมูกรอบ หลังประสบเหตุพบเงินจำนวน 4,000 บาท ตกอยู่บนถนนภายในซอยมาบยายเลีย ( เนินพลับหวาน ) ก่อนขับรถยนต์ติดตามลุงเจ้าของเงินที่ทำตกมาเก็บคืน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา  นอกจากนั้นทางคณะกรรมการ กต.ตร. ยังมอบกระเช้าเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในความเป็นคนดีของนายวชิระ

          ด้าน พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยนายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดมประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ ได้พูดคุยกับนายวชิระ ให้ทำความดีและรักษาความดีแบบนี้ตลอดไป