หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คืบหน้า รวบแล้วชายเร่ร่อน ตระเวณลักรถจักรยานยนต์ 2 คันในวันเดียว

คืบหน้า รวบแล้วชายเร่ร่อน ตระเวณลักรถจักรยานยนต์ 2 คันในวันเดียว

326
0
แบ่งปัน

               จากกรณีวงจรปิดจับภาพ คนร้ายลักษณะคล้ายชายเร่ร่อน ทำทีมานั่งดื่มน้ำ พอสบโอกาสจึงก่อเหตุเข็นรถจยย. ยี่ห้อ Yamaha aerox 155 สีดำ ทะเบียน จขว 69 ชลบุรี  ที่จอดไว้บริเวณที่หน้าบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ภายในซอย7 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  แล้วหลบหนี ไปจอดทิ้งที่ร้านทำกุญแจแห่งหนึ่ง ภายในซอยบงกช ย่านพัทยาใต้ แล้วขโมยรถจยย. อีกคันหลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าของรถไปติดตามรถจยย.คันแรก คืนได้ในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายหนีลอยนวล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่า ช่  เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา ได้ร่วมกับพลเมืองดี ควบคุมตัว นายวชิรากรณ์ อินทรจันทร์ อายุ 39 ปี คนร้ายรายนี้ ได้พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า pcx สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 5546 ชลบุรี ที่บริเวณปากซอย 11 ถนนเลียบชายหาดพัทยา

      โดย น.ส.บุษบาวรรณ  แสวงสุข อายุ 29 ปี เจ้าของรถ จยย.อีกคันที่ถูกลักขโมยมาจากร้านกุญแจ เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพ เปิดร้านรับทำกุญแจ อยู่ในซอยบงกช ย่านพัทยาใต้ ช่วงเวลากลางวันของวันที่ 18 ก.ค.65 นายวชิรากรณ์ ได้นำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha aerox สีเทาดำ มาให้ทางร้านช่วยทำกุญแจลูกใหม่โดยอ้างว่า กุญแจลูกเดิมทำหายไม่สามารถขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านได้ ตนก็เกรงว่า จะมีปัญหาจึงให้ผู้ก่อเหตุไปนำเอกสารมาแสดงว่า เป็นเจ้าของรถ Yamaha aerox จริง แต่ผู้ก่อเหตุก็บ่ายเบี่ยง พร้อมทั้งบอกกับตนว่า จะให้ไปอย่างไรเพราะว่าบ้านที่อยู่อาศัยไกลจากร้านทำกุญแจมาก ด้วยความเห็นใจว่าต้องเดินทางไปไกล และไม่มีรถจักรยานยนต์ขับขี่ไป ตนจึงให้ยืมรถของที่ร้านรับทำกุญแจไป ซึ่งเป็นรถของตนเอง กระทั่งเวลาผ่านไปนานประมาณ 3 ชั่วโมง ไม่มีท่าทีว่าผู้ก่อเหตุจะนำรถมาคืน จึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา และ ลงรูปรถของตัวเองใน Facebook เพื่อใครพบเห็นจะได้แจ้งเบาะแส มาให้ตนเองอีกทางด้วย จนกระทั่งได้ว่าคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่จับได้ จึงรีบเดินทางมาดูรถดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ผู้ต้องหารายนี้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป