หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มช่างตัดผม แต่งตือโป๊ยก่าย เปิดท้าย ขายหมูกรอบ คนแห่ซื้อเพียบ 2 ชั่วโมง หมดเกลี้ยง

หนุ่มช่างตัดผม แต่งตือโป๊ยก่าย เปิดท้าย ขายหมูกรอบ คนแห่ซื้อเพียบ 2 ชั่วโมง หมดเกลี้ยง

133
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บริเวณริมถนนหน้าโรงเรียนสว่างบริบูรณ์วิทยา ซ.เนินพลับหวาน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบชายแต่งกายชุดตือโป๊ยก่าย เปิดท้ายรถ ติดป้ายขาย ” หมูกรอบฮ่องกง น้ำจิ้มรสชาติบัดซบ ไม่อร่อยให้เตะ ” พร้อมทั้งแสดงท่าทางประกอบ และพูดเชิญชวน คนที่ผ่านไปผ่านมา ให้มาลิ้มลองหมูกรอบเทวดาแสนอร่อย


จากการสอบถามพ่อค้าหมูกรอบรายนี้ ชื่อ นายเศกสิทธิ์ ฉิมพาลี อายุ 44 ปี เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพเป็นช่างตัดผม ร่วมกับภรรยาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในพื้นที่ เครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา แต่ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้เศรษฐกิจไม่ดี จึงไปเรียนทำหมูกรอบกับเชฟอั๋น(หมูเทวดา) เพื่อมาประกอบอาชีพเสริมหาเงินจุนเจือครอบครัว
ประกอบกับที่ลูกของตน เรียนอยู่ที่โรงเรียนสว่างบริบูรณ์วิทยาแห่งนี้ จึงผุดไอเดียอาศัยช่วงระหว่างรอรับลูก เป็นโอกาสทอง แต่งกายชุดแฟนซี ซึ่งมีทั้งชุดตือโป๊ยก่าย ชุดฮ่องเต้ เพื่อสร้างจุดสนใจในการขายหมูกรอบ ทำให้ดึงดูดบรรดาผู้ปกครอง หรือชาวบ้านที่ผ่านไปมา ให้มาซื้อหมูกรอบไปลิ้มลองจนติดอกติดใจกัน โดยตนจะใช้หมูสดประมาน 10 กิโลกรัม ผ่านกรรมวิธีเพื่อให้ได้หมูกรอบที่ กรอบอร่อย ซึ่งจะทำสดใหม่ทุกวันไม่มีค้างคืนเด็ดขาด ขายเพียง 2 ชั่วโมง ของก็หมดแล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหารายได้เสริมเพื่อครอบครัว


ทั้งนี้ ท่านใดที่อยากลิ้มลอง ” หมูกรอบฮ่องกง น้ำจิ้มรสชาติบัดซบ ไม่อร่อยให้เตะ ” สามารถพบเจอได้ ที่หน้าโรงเรียนสว่างบริบูรณ์วิทยา ซ.เนินพลับหวาน ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 15.30 น. – 18.00 น. โดยประมาน และส่วนวันเสาร์และวันเอาทิตย์ จะขายที่ตลาดสี่มุมเมือง (แหลมฉบัง)

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323