หน้าแรก ข่าวกีฬา   รองเบียร์ ระเบิดศึกลูกหนัง มิรันดา สองสมอ คัพ เชื่อมความสามัคคี

  รองเบียร์ ระเบิดศึกลูกหนัง มิรันดา สองสมอ คัพ เชื่อมความสามัคคี

181
0
แบ่งปัน

                 นายพนธกร ใคร่ครวญ (รองเบียร์) รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ/ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขัน มิรันดา สองสมอคัพ 65 เพื่อส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายพบประสังสรรค์ และเชื่อมความสามัคคี ในพื้นที่สัตหีบ โดยมีนายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว / เจ้าของโครงการและสนามบอล หมู่บ้านมิรันดา พร้อมด้วยนักฟุตบอลกว่า 300 คน ร่วมในพิธีเปิด ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม หมู่บ้านมิรันดา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว / เจ้าของโครงการและสนามบอล หมู่บ้านมิรันดา (นักเรียนจ่าทหารเรือรุ่นที่ 44)  กล่าวว่า ตามที่หมู่บ้านมิรันดา สัตหีบ และคณะผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล ได้ร่วมกันจัดการแข่งขัน สองสมอคัพ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายพบประสังสรรค์ และเชื่อมความสามัคคี โดยเป็นการแข่งขัน ผู้ที่เคยศึกษาและจบจากสถาบันโรงเรียนชุมพลทหารเรือ (นักเรียนจ่าทหารเรือ) โดยมีผู้ที่จบการศึกษานักเรียบนจ่าตั้งแต่รุ่น 30 จนถึงรุ่นปัจจุบัน เข้าร่วมแข่งขัน โดยทางสนามไม่ได้เก็บค่าสมัครและค่าประกันทีมแต่อย่างใด

โดย นายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นผู้เข้าแข่งขันร่วมแข่งขันฟุตบอลด้วยความสนุกสนาน นำมาซึ่งความสามัคคีเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพพลานามัย อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ พบปะสังสรรค์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างความรัก สมัครสมาน สามัคคี มีความสัมพันธ์อันดี จากการได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล  ในครั้งนี้ ขอให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย  และขอให้คณะผู้จัดได้จัดการแข่งขันฟุตบอลในลักษณะแบบนี้ เป็นระยะๆ ต่อไป