หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สำนักการท่องเที่ยวและกีฬา ฝ่ายประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา จัดการประชุมเตรียมความพร้อม ประชาสัมพันธ์ การจัดงานพัทยาเฟสติวัล2022

สำนักการท่องเที่ยวและกีฬา ฝ่ายประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา จัดการประชุมเตรียมความพร้อม ประชาสัมพันธ์ การจัดงานพัทยาเฟสติวัล2022

205
0
แบ่งปัน

ที่ห้องประชุมสำนักปลัดเมืองพัทยา นางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ได้เป็นประธานเปิดการประชุมการประชาสัมพันธ์งานพัทยามิวสิคเฟสติวัล2022 โดยมีนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นางสาวชุติมา จิระมงคล นายนาวิน ค้าขาย คณะทำงานด้านยุทธศาสตร์การพัฒนาเมืองพัทยา นายสุรัตน์ เทพฉายโต ผอ.สำนักการท่องเที่ยวและกีฬา นางสาวพัชร์ศณัสม์ อัศวชัยโสภณ อุปนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว นายสรรเพชร ศุภบวรเสถียร อุปนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ตลอดจนคณะกรรมการได้เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง


เมีองพัทยาได้กำหนดจัดงาน พัทยาเฟสติวัล2022ในปีนี้ตรงกับวันที่ 16-17กันยายน2565 ไฮไลท์ของงานปีนี้ เป็นตรีมนีออน นีโอพัทยา เปิดงานโดยริ้วขบวนพาเหรดรถแห่ 4ขบวนใหญ่ ต่อด้วย8ขบวนเล็ก นำโดยวงโยธวาทิต6โรงเรียนดังทั่วประเทศ ที่เป็นระดับแชมป์ ที่จะมาสร้างสีสันในริ้วขบวน มีการออกบู๊ทร้านค้า36บู๊ทจำหน่าย อาหารเครื่องดื่ม และสินค้าชุมชน เพี่อในการดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงได้จัดประชุมคณะกรรมการ เพื่อให้มติที่ประชุมเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และเพี่อเป็นการประชาสัมพันธ์งานของเมืองพัทยา ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน จำเป็นต้องเร่งฟื้นฟูภาวะเศรษฐกิจ ปรับภาพลักษณ์องค์กร หรือหน่วยงาน การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ประชาชนได้รับทราบความเคลื่อนไหว กิจกรรมต่างๆของเมืองพัทยา การประชาสัมพันธ์ที่ทันสมัยสะดวกรวดเร็วเข้าถึงประชาชนได้ง่าย ทำให้ต้องมีการพัฒนาสื่อสังคมออนไลน์ ให้เข้าถึงประชาชนได้ทั่วถึงทุกชั่วอายุ และเกิดการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาอีกด้วย..