หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รองนายกเมืองพัทยาตรวจพื้นที่น้ำท่วมเร่งแก้ปัญหาให้ชาวบ้านที่ได้รัยความเดือดร้อน

รองนายกเมืองพัทยาตรวจพื้นที่น้ำท่วมเร่งแก้ปัญหาให้ชาวบ้านที่ได้รัยความเดือดร้อน

190
0
แบ่งปัน

   จากที่เมื่อคืนที่เมืองพัทยามีฝนตกลงมาอย่างหนักต่อเนื่องกันเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ทำให้ปริมาณน้ำเอ่อขึ้นท่วมอย่างรวดเร็ว ตามถนนเส้นต่างๆ โดยเฉพาะจุดที่มีการท่วมขังเป็นประจำทุกครั้งที่ฝนตกลงมาติดต่อกันนานเกิน 1 ชั่วโมง เช่นถนนเส้นเลียบชายหาดพัทยา ถนนสายสามพัทยาช่วงบริเวณแยกเพนียดช้าง หรือแยกมุมอร่อย ถนนพัทยาใต้ ถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ ถนนสุขุมวิทก่อนถึงแยกชัยพฤกษ์ ถนนเลียบทางรถไฟ ช่วงซอยเขาตาโล ถึงซอยวัดธรรมสามัคคี  รวมถึงหมู่บ้านแปซิฟิก พัทยา มีปริมาณน้ำท่วมสูง จากหน้าทางเข้าประมาณ 50 เซ็นติเมตร และสูงขึ้นไปทางด้านในสูงเกือบ 1 เมตร


      โดยล่าสุดในช่วงเช้าหลังฝนหยุดตกเมืองพัทยาเริ่มเข้าสู่ภาวะปรกติ จุดที่น้ำท่วมจุดต่างๆน้ำลดลงจนแห้ง เจ้าหน้าที่เมืองพัทยาเรางทำความสะอาดตามจุดต่างๆโดยเฉพาะที่ หมู่บ้านแปซิฟิก พัทยา  นาย วุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ดูแลความเสียหายในหมู่บ้าน โดยสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งทำความสะอาดพิ้นผิวถนนโดยเฉพาะทรายที่ไหลมาตามน้ำเต็มถนน


     ชาวบ้านในหมู่บ้านบอกว่าหมู่บ้านแปซิฟิก พัทยา  นั้นมักประสบปัญหาน้ำท่วมเป็นประจำทุกปีโดยมีการแก้ไข ข่วยเหลือหลายครั้งแต่ก็ต้องคอยระวังในช่วงฝนตกว่าจะมีน้ำท่วมสูงแค่ไหน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-36843