หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เดินของานตกสะพานปลาดับ

เดินของานตกสะพานปลาดับ

1274
0
แบ่งปัน

   เมือเวลา 13.40 น. ของวันที่ 15 ก.ย.65 พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณสะพานปลาช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

      โกยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ จากการตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นาย ศิลปะชัย แก้วทับทิม อายุ 44 ปี ชาวสมุทรสงคราม สภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ  นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณสะพาน ตรงจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

      สอบถาม นาย นะ   เรืองกระเกษม อายุ 53 ปี ไต๋เรือสะพานดังกล่าวเล่าว่าเมื่อสองวันก่อนชายคนดังกล่าวมาเดินขอสมัครงานที่สะพาน แต่เนื่องจากเป็นผู้พิการเกรงว่าจะไม่สามารถทำงานบนเรือได้ จึงไม่ได้รับไว้และได้บอกว่าให้นั่งรอแถวสะพานเพื่อมีเรือประมงขาดคนจะได้เรียกไปช่วย

        แต่มาวันนี้กลับมาพบจมน้ำเสียชีวิต ตนจึงได้รีบแจ้ง จนท.เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะพลัดตกลงจากสะพานปลาก่อนจะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต  ตอนนี้ได้นำศพส่งชันสูตร ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป