หน้าแรก Uncategorized ชาวบ้านผวา โจรงัดบ้าน วงจรปิดจับภาพชัดวอนตำรวจตามล่า ตกดึกยังย้อนกลับมางัดอีกโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ชาวบ้านผวา โจรงัดบ้าน วงจรปิดจับภาพชัดวอนตำรวจตามล่า ตกดึกยังย้อนกลับมางัดอีกโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

950
0
แบ่งปัน

          จากรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ratjai Bundidsilp  หรือ นางสาวรัดใจ บัณฑิตศิลป์ กำนันตำบลสัตหีบ ได้โพสต์ข้อความ ลงโซเชียล เฟสบุ๊ค ระบุว่า #เตือนภัย

ภาพคนร้ายงัดบ้านอิสตินี่ปาร์ค ถนน 332 แยกเจ คาดว่าเป็นคนเดียวกับที่งัดบ้านระแวก วัดเขาคันธมาทย์ ไป 3 หลังในวันเดียว การแต่งกาย กระเป๋าสะพายมีรูปการ์ตูน รองเท้าแตะสีขาว ผู้ใดพบเห็นผู้ต้องสงสัยโปรดแจ้ง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 222/51 (หมู่บ้านอีตินี่ปาร์ค5) หมู่ที่ 10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ลักษณะเป็นบ้านปูน มีรั้วรอบปิดมิดชิด จากกล้องวงจรปิดคนร้ายปีนกำแพงเข้าไปก่อเหตุ โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายสวมหมวกและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สะพายกระเป๋าข้าง

         โดย ล่าสุด  พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ได้นำกำลังลงพื้นที่ ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และ สำรวจกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

            ด้าน น.ส.มัณฑิยา นาคทอง อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2565 เวลาประมาณ 12.43 น. ขณะกำลังทำงานอยู่โทรศัพท์มือถือได้เตือนจากกล้องวงจรปิดมีคนร้ายเข้าไปในบ้านพัก จึงรีบแจ้งพนักงานสำนักงานขายหมู่บ้านฯ และได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ รีบเข้สไปตรวจสอบพอเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงคนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว

          ซึ่งจากการตรวจสอบทรัพย์สินบ้านพักพบว่าประตูหลังบ้าน และเหล็กดัด ถูกงัดได้รับความเสียหาย,หน้าต่างอลูมิเนียม ประเภทสไลด์ เสียหาย

       โดยน.ส.มัณฑิยา นาคทอง ยังเล่าต่ออีกว่า ตกช่วงดึกคนร้ายยังวนกลับมาก่อเหตุงัดบ้านและบ้านภายในหมู่บ้านอีก จึงอยากขอวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับคนร้ายเพราะรู้สึกไม่สบายใจเพราะคนร้ายไม่รู้สึกเกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด