หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สุดอลังการ อิสานโอแซว ปี 65 รายได้มอบเป็นทุนอาหารกลางวันเด็กนักเรียน 12 โรงเรียน

สุดอลังการ อิสานโอแซว ปี 65 รายได้มอบเป็นทุนอาหารกลางวันเด็กนักเรียน 12 โรงเรียน

531
0
แบ่งปัน

ผ่านพ้นไปด้วยความยิ่งใหญ่ ในงานอิสานโฮแซว ปี 2565 ของชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ คราคร่ำไปด้วยชาวอิสานในพื้นที่สัตหีบและใกล้เคียง รวมถึงมวลมิตรทั่วไปในพื้นที่สัตหีบและใกล้เคียง ที่มาร่วมงานกันอย่างคั่บคั่ง 200 โต๊ะจีน ภายในโดม 61 โรงเรียนสิงห์สมุทร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


นางสาวอรกัญญา ปาณะวงศ์ ประธานชมรมฯ นำคณะกรรมการและที่ปรึกษาชมรมฯ กล่าวรายงานถึงความเป็นมาของชมรมฯ และวัตถุประสงค์ของการจัดงานอิสานโฮแซว ปี 2565 ต่อ พ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน รองผู้บังคับการอำนวยการ ตำรวจภูธรภาค 2 ประธานในพิธีว่า หลังจากที่ว่างเว้นจากการจัดงานมานานถึง 2 ปี จากพิษโควิด-19 ในปีนี้จึงได้จัดอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความสุข ความสนุกสนานและเป็นกันเองตามรูปแบบของชาวอีสาน ด้วยแสงสีเสียงตระการตา วงโปงลางระดับอินเตอร์ การแสดงของกลุ่มแม่บ้านชาวอีสาน แฟชั่นโชว์การกุศลจากนางแบบกิตติมศักดิ์ ทิฟฟานี่โชว์การมอบทุนอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียน จำนวน 12 โรงเรียน ปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เอม อภัสรา


ด้วยวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นศูนย์รวมแห่งความรักความสมัครสมานสามัคคีของพี่น้องชาวอีสานและมวลมิตรสัมพันธ์ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมสืบสานศิลปะวัฒนธรรมอันดีงามของพี่น้องชาวอีสาน ซึ่งเป็นมรดกอันล้ำค่าของคนไทย และที่สำคัญทุกคนได้ร่วมสร้างกุศลร่วมกันอีกด้วย


โดยมี พลเรือเอก ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน พร้อมครอบครัว นายอำเภอสัตหีบ ผู้หลักผู้ใหญ่ของพื้นที่สัตหีบ ร่วมงานอย่างคับคั่งในคืนนี้

 นางสาวอรกัญญา ปาณะวงศ์ ประธานชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ กล่าวว่าวันนี้ประทับใจมากที่มีผู้หลักผู้ใหญ่และชาวอีสานในพื้นที่ให้ความสำคัญกับชมรมฯ ของเรา โต๊ะจีนที่เราเตรียมไว้ 200 โต๊ะถูกจองเต็มหมด วัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อเป็นศูนย์รวมแห่งความรักความสมัครสมานสามัคคีของพี่น้องชาวอีสาน และมวลมิตรสัมพันธ์ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมสืบสานศิลปะวัฒนธรรมอันดีงานของพี่น้องชาวอีสาน ซึ่งเป็นมรดกอันล้ำค่าของคนไทย และที่สำคัญพวกเราได้ร่วมสร้างกุศลร่วมกัน