หน้าแรก Uncategorized นักธุรกิจร้านขายของฝากชาวต่างชาติในพัทยา ปรับธุรกิจหลังโควิด เปิดร้านอาหาร”Happy Hill Restaurant” เขาชีจรรย์ หวังเจาะกลุ่มคนในประเทศ บนพื้นที่ EEC

นักธุรกิจร้านขายของฝากชาวต่างชาติในพัทยา ปรับธุรกิจหลังโควิด เปิดร้านอาหาร”Happy Hill Restaurant” เขาชีจรรย์ หวังเจาะกลุ่มคนในประเทศ บนพื้นที่ EEC

127
0
แบ่งปัน


นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธาน เปิดร้านอาหาร “Happy Hill Restaurant” เขาชีจรรย์และมอบกระเช้าแสดงความยินดีกับ นางบุณรดา เศรษฐา ผู้บริหารร้านอาหาร “Happy Hill Restaurant” โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ,ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังปรีดา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา , น.ส.กฤตนาถ เฮงตระกูล ผู้บริหารบริษัทโสภณ เคเบิลทีวีพัทยา ,นายกฤษณ์ จิระมงคล ผู้ช่วยประธานสภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คณะกรรมการกต.ตร.ส.เมืองพัทยา, นักธุรกิจและบรรดาเพื่อนสนิท ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง


นางบุณรดา เศรษฐา ผู้บริหารร้านอาหาร “Happy Hill Restaurant” เปิดเผยว่า ก่อนการแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ปิดร้านจำหน่ายของฝากให้กับชาวต่างชาติ ซึ่งมีสาขามากมายในพื้นที่เมืองพัทยา แต่เมื่อโควิด-19 ระบาดทำให้ธุรกิจขายของฝากได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลงนักท่องเที่ยวเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติและสิ่งหนึ่งที่ยังคงมีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิตของคนทั่วไปคือปัจจัย 4 อย่างด้านอาหารที่ไม่ว่าจะเกิดโรคระบาดผู้คนยังคงต้องกินเพื่อให้ชีวิตดำรงอยู่ได้ ทั้งนี้เพื่อความอยู่รอดก็ต้องดิ้นรนปรับตัว เรื่องของการค้าขาย โดยหันมาเจาะกลุ่มคนในประเทศแทน จึงตัดสินใจพลิกที่ดินที่มีอยู่บนเขาชีจรรย์ กว่า 4 ไร เปิดร้านอาหาร Happy Hill Restaurant รองกับการกลับมาของนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ EEC หลังโควิด-19 เริ่มดีขึ้น


โดยร้าน Happy Hill Restaurant เปิดร้านอาหารทั่วไปที่ราคาไม่แพง รองรับกลุ่มลูกค้าที่ระดับ ด้วยสคุณภาพออาหารทุกภาค ไม่ว่าจะเป็นอาหารอีสาน อาหารใต้ และอาหารทั่วไปในราคาเริ่มต้นที่ 70 บ้าน กับบรรยากาศวิวหลักล้านบนเขาชีจรรย์ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่โปรงโล่ง ลายล้อมด้วยธรรมชาติ เหมาะกับทุกคนเพศทุกวัย รวมถึงกลุ่มครอบครัว ซึ่งร้าน Happy Hill Restaurant สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 400 คน มีพื้นที่จอดรถจำนวนมาก นอกจากนี้ทางร้านยังมีห้องประชุมและห้องคาราโอเกะไว้ร้องรับลูกค้าที่ชื่นชอบความบันเทิง รวมทั้งยังมีร้านกาแฟสไตล์มินิมอล เอาใจคอกาแฟไว้บริการอีกด้วย

ส่วนเมนูแนะนำจะเป็น ส้มตำน้ำบูดู ไก่ย่างเขาชีจรรย์ ซุบหน่อไม้เห็ดโคนญี่ปุ่น เบอร์เกอร์ปลาแซลม่อน ปากเป็ดทอด ต้มย้ำกุ้งแม่น้ำ ต้มซุปเนื้อ แกงเหลืองปลากะพงหน่อไม้ดอง คั่วกลิ้ง พร้อมด้วยเมนูอาหารกว่า 100 เมนู รวมทั้งเครื่องดื่มทุกชนิดและดนตรีสดไว้รองรับลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งในช่วงเปิดร้านใหม่ทางร้านมีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการเพียงกดไลค์ กดแชร์เพจหรืออัพรูปคู่กับเมนูอาหารของที่ร้านรับส่วนลด 10 % ทุกเมนู สามารถติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 089-659-9789 และโทร 064-928-2995 รวมถึงกดติดตามสอบถามได้ที่เพจ Happy Hill Restaurant นอกจากนี้หากลูกค้าไม่สะดวกมานั่งทานที่ร้านสามารถสั่งผ่าน Grab Food ได้อีกช่องทาง