หน้าแรก ข่าวการเมือง นายกอู๊ด เข้ารับตำแหน่งนายกเขตรอุดมศักดิ์ เตรียมสานงานต่อ พัฒนาท้องถิ่นต่อเนื่อง

นายกอู๊ด เข้ารับตำแหน่งนายกเขตรอุดมศักดิ์ เตรียมสานงานต่อ พัฒนาท้องถิ่นต่อเนื่อง

413
0
แบ่งปัน

              ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี  นายวันชาติ วรรณพราหมณ์ ปลัดอำเภอสัตหีบ รักษาราชการแทนนายอำเภอสัตหีบ ปฎิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  ได้เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ครั้งแรกเพื่อประกาศรับรองผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ จำนวน 12 คน  ตามที่ กกต.จังหวัดชลบุรี ได้รับรองผลการเลือกตั้ง  พร้อมทำพิธีประดับ บ่านายกเทศมนตรี ให้กับ นายไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา หรืออู๊ดนายกเทศมนตรีตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ร่วมไปถึงสมาชิกสภา โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ  ข้าราชการ ลูกจ้าง ร่วมเป็นสักขีพยาน และแสดงความยินดี  ในครั้งนี้

ซึ่งนายไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา เป็นอดีตนายกเทศมนตรีตำบลเขตรอุดมศักดิ์มาหลายสมัย  ขึ้นชื่อเป็นนักพัฒนาด้านถนนหนทาง และส่งเสริมการศึกษา ดำเนินการระบบระบายน้ำป้องกันน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ มุ่งเน้นด้านการพัฒนาท้องถิ่นเป็นหลัก  โดยการประชุมสภาได้มีการลงมติแต่งตั้งให้  นายวิระวัฒน์ กอศิริวลานนท์   ประธานสภาเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ นายจรินทร์ กุหลาบอ่ำ เป็นรองประธานสภา และ นาวาเอกดวง พึ่งสุรินทร์  เป็นเลขานุการประธานสภา

            นายไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา เป็นอดีตนายกเทศมนตรีตำบลเขตรอุดมศักดิ์ กล่าวว่า ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกคน ที่ไว้วางใจเลือกตนเองพร้อมคณะผู้บริหาร ตลอดจนสมาชิกสภา ให้เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ โดยให้มาดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรี  ซึ่งผมมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะดำเนินการพัฒนาในด้านต่างๆ  และสานงานต่อ พร้อมที่จะนำพาไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือ เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหา และพร้อมที่จะดำเนินงานโครงการต่างๆ ให้เป็นไปด้วยความรวดเร็ว  ถูกต้อง  และที่สำคัญต้องมีประสิทธิภาพ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด ในโอกาสที่ได้เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน      

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323