หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ มอบตัวแล้วบิ๊ก นามสกุลดัง หลังก่อเหตุ ยิงผู้เฒ่าชาวอังกฤษ พร้อมขอโทษสังคม

มอบตัวแล้วบิ๊ก นามสกุลดัง หลังก่อเหตุ ยิงผู้เฒ่าชาวอังกฤษ พร้อมขอโทษสังคม

387
0
แบ่งปัน

จากกรณีเหตุการณ์ MR.NEIL LEWIS ROGER ( นาย เนล ลูอิส โรเจอร์ ) อายุ 71 ปี อดีตวิศวกรชาวอังกฤษ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตคาที่ ภายในซอยเขามะกอก 1 หมู่ 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21.45 น. ( 5 ม.ค.66 ) ตำรวจเร่งคลี่คลายปมสังหาร ล่าสุดศาลจังหวัดพัทยาได้ออกหมายจับ นาย อภิชา บุญสวัสดิ์ ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่น และ พรบ.อาวุธปืน ทั้งครอบครอง, พกพา และ ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมกดดันเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้

   ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. ( 7 ม.ค.65 ) นาย อภิชา บุญสวัสดิ์  หรือ บิ๊ก ได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ได้เดินทางไปควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ ห้วยใหญ่ พร้อมอาวุธปืนกล็อก ขนาด 9 มม.

โดย นาย อภิชา บุญสวัสดิ์ ได้เล่าสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้ให้ฟังว่า ตนและฝรั่งคนนี้ไม่เคยเจอกันมาก่อนเหตุการณ์เกิดจากบริเวณแยกจุกโจ้ซอยชัยพฤกษ์ชิดซ้ายต่อรถวิโก้สีดำอยู่เตรียมเลี้ยวซ้ายเพื่อกลับบ้าน แค่ฝรั่งมาบีบแตรรถและทุบรถของตน ซึ่งตนก็พยายามจะบังฝรั่งเพื่อจะหยุดรถ จนเกิดปากเสียงกัน แล้วก็เป็นไปตามคลิปที่ตนแซงรถจยย ฝรั่งและใช้อาวุธปืนยืงดังกล่าว ซึ่งตนก็ขอโทษสังคมและครอบครัวผู้เสียชีวิตกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย พร้อมขอรับผิดทุกอย่าง