หน้าแรก Uncategorized เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วอบรมส่งเสริมอาชีพ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์องค์กรพัฒนาสตรี

เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วอบรมส่งเสริมอาชีพ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์องค์กรพัฒนาสตรี

165
0
แบ่งปัน

                วันนี้ 12 ม.ค.66 นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ได้เป็นประธาน เปิดโครงการประชุมอบรมส่งเสริมอาชีพและศึกษาดูงานของสมาชิกองค์กรพัฒนาสตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ณ  สนามฟุตบอลหญ้าเทียมมิรันดา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจน สมาชิกองค์กรพัฒนาสตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และประยุกต์ใช้ในการพัฒนาครอบครัว ชุมชน สังคมได้

                นายนที ดิษฐบรรจง ปลัดเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว มีหน้าที่ดูแลส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพให้แก่สมาชิกองค์กรพัฒนาสตรี ให้เป็นพลังทางสังคมที่เข้มแข็ง ในการขับเคลื่อนการพัฒนาด้านต่างๆทั้งเป็นการสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนพร้อมทั้งพัฒนาท้องถิ่นได้อย่างยั่งยืน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมพัฒนาทักษะด้านอาชีพ และให้กลุ่มสตรีมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆของเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว พร้อมให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และประยุกต์ใช้ในการพัฒนาครอบครัว ชุมชน สังคมได้

                นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่าสำหรับโครงการประชุมอบรมส่งเสริมอาชีพและศึกษาดูงานของสมาชิกองค์กรพัฒนาสตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วในครั้งนี้ โดยเจตนารมณ์ของเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว มุ่งหวังให้สมาชิกองค์กรพัฒนาสตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วมีความรู้ความสามารถในการพัฒนาตนเอง มีความเข้มแข็งสามารถพัฒนาชุมชนและสังคม เพื่อเป็นการสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการประชุมอบรมส่งเสริมอาชีพและศึกษาดูงานของสมาชิกองค์กรพัฒนาสตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ในครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อองค์กรพัฒนาสตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว