หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ปกครอง ตำรวจ บุกจับ ผับบาร์โฮส เถื่อน ผงะเจอ ถุงยางใช้แล้วทิ้งเกลื่อน ยาเสพติดอื้อ

ปกครอง ตำรวจ บุกจับ ผับบาร์โฮส เถื่อน ผงะเจอ ถุงยางใช้แล้วทิ้งเกลื่อน ยาเสพติดอื้อ

311
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง น.ส.กมลชนก ก้อนสมบัติ ปลัดอำเภอบางละมุง พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบจับกุม ดรากอน แมนคลับ พัทยา เลขที่ 80/16 ภายในซอยพัทยากลาง 12 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังพบว่ามีการลักลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดจำนวนมาก รวมถึงสามารถควบคุมตัวผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วงอีก 15 ราย


โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำกำลังออกตรวจสอบสถานบริการภายในพื้นที่เมืองพัทยา พบว่าร้านดังกล่าวเปิดในลักษณะผับบาร์โฮสผู้ชาย ยังคงเปิดให้บริการ เปิดเพลงดังสนั่น มีนักท่องเที่ยวกว่าครึ่งร้อยกำลังดื่มเครื่องดื่ม เต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามันส์ โดยมีพนักงานผู้ชายเดินให้บริการ เจ้าหน้าที่สั่งยุติกิจกรรมทั้งหมด ให้ดีเจปิดเพลงพร้อมเปิดไฟ ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนคัดแยกผู้ชายและผู้หญิง ตรวจค้นภายในร้านพบวัตถุคล้ายยาเสพติด จำนวนมาก บรรจุในซองซิป และซองซิปสำหรับแบ่งอีกจำนวนมาก ซุกซ่อนไว้ในตู้ล็อคเกอร์พนักงานนอกจากนี้ยังพบซองซิปถูกทิ้งอยู่บนพื้นและถังขยะ รวมถึงยังพบพนักงานของร้านมีวัตถุคล้ายยาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกงอีกด้วย


แต่เจ้าหน้าที่ต้องถึงกับผงะ เมื่อพบถุงยางอนามัยที่ถูกใช้แล้วทิ้งบนพื้นทั้งฝั่งตัวผับ และภายในห้องแต่งตัวเป็นจำนวนมาก รวมถึงซองถุงยางอนามัยอีกหลายซองวางทิ้งไว้บนโต๊ะและโซฟา ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักเที่ยว พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงถึง 15 ราย เป็นผู้ชาย 14 ราย ผู้หญิง 1 ราย


เบื้องต้นทางร้านไม่มีเอกสารการขออนุญาตเปิดร้าน เอการขออนุญาตจำหน่ายสุรา มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ดู เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนรับเป็นผู้ดูแลร้าน และกลุ่มผู้มีปัสสาวะสีม่วง จำนวน 15 ราย พร้อมทั้งยาเสพติดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย


นอกจากนี้ นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง ยังกล่าวอีกว่า ร้านดรากอน แมนคลับ พัทยา ที่เปิดโดยไม่รับอนุญาต และเปิดเกินเวลา รวมทั้งปล่อยปะให้มียาเสพติดอยู่ภายในร้าน จะต้องทำหนังสื่อรายงานผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อเสนอปิดเป็นเวลา 5 ปีต่อไป