หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องกรณีสาวหล่อพนักงานโรงแรมถูกกิ๊กใหม่ใช้หมวกกันน็อคฟาด กระดูกหน้าหัก เส้นเลือดฝอยตาแตก หวิดบอด

ตำรวจเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องกรณีสาวหล่อพนักงานโรงแรมถูกกิ๊กใหม่ใช้หมวกกันน็อคฟาด กระดูกหน้าหัก เส้นเลือดฝอยตาแตก หวิดบอด

242
0
แบ่งปัน
    จากที่ น.ส.พรทิพย์ อุตตะมะ อายุ 23 ปี ทอมบอย พนักงานของโรงแรมแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าร้องสื่อมวลชน หลังถูกผู้ชายทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหนัก เหตุเกิดที่ภายในซอยมารินเย็นสบาย ถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งทางแพทย์ระบุว่ากระดูกที่ใบหน้าแตก เส้นเลือดฟอยในตาแตก มีเลือดคลั่งในตา ม่านตาไม่ค่อยเปิด สามารถมองเห็นได้เพียงลางๆเท่านั้น มีร่องรอยเขียวช้ำปูดบวมที่ตาซ้าย


พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เกี่ยวกับความคืบหน้า จากการสอบสวนทราบว่าทั้งสองคนเคยทะเลาะกันมาในเรื่องส่วนตัวการหึงหวงเรื่องผู้หญิง ซึ่งทั้ง 2 คนให้ความสำคัญ แต่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่ทราบว่าตนให้ความสำคัญมีสถานะอยู่อย่างไรบ้างแล้วมาเจอในที่เกิดเหตุจึงทะเลาะกัน ซึ่งตอนนี้กำลังสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้ง 2 ฝาายว่าเป็นอย่างไร และรอผลตรวจบาดแผลของผู้บาดเจ็บก่อนว่าบาดเจ็บแค่ไหน