หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นักท่องเที่ยวแตกตื่น ทำตัวเป็นมาเฟียแหลมบาลีฮายยกพวกรุมกระทืบเด็กหาแขกไปเกาะล้านเจ็บหนัก

นักท่องเที่ยวแตกตื่น ทำตัวเป็นมาเฟียแหลมบาลีฮายยกพวกรุมกระทืบเด็กหาแขกไปเกาะล้านเจ็บหนัก

265
0
แบ่งปัน

 นายคงกฏ   ทองนพรัตน์   เล่าเหตุการณ์ว่า  ตนเองเป็นคนหานักท่องเที่ยวไปเกาะล้านโดยให้บริการเรือสปีดโบ๊ทในราคาไปกลับ 250 บาท  ซึ่งก็ทำมานานหลาย 10 ปี   คือผู้ประกอบการที่ทำแบบผมจะรู้กันดีจะไม่มีการตัดราคากัน   แต่กลุ่มบุคคลที่มาทำร้ายนั้นแต่ก่อนเขาไปเคยทำ  เขาทำเรือรับนักท่องเที่ยวจีนเท่านั้น   ตนเองก็แค่เตือนและพูดจาดีๆเท่านั้น  กลุ่มบุคคลดังกล่าวก็ยกพวกมารุมทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บ

 วันนี้ ( 8 เม.ย.66 ) นายคงกฏ   ทองนพรัตน์   อายุ 31 ปี  อาชีพหานักท่องเที่ยวไปเกาะล้านโดยให้บริการเรือสปีดโบ๊ท  นำคลิปวีดีโอที่ชาวบ้านถ่ายไว้หลังมีกลุ่มบุคคลทำตัวเป็นมาเฟียยกพวกรุมกระทืบตนเองได้รับบาดเจ็บ  เหตุเกิดบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้  เมืองพัทยา   ซึ่งที่นำคลิปวีดีโอมาร้องผู้สื่อข่าวเพราะเกรงเรื่องจะเงียบ  หลังบุคคลกลุ่มดังกล่าวไม่เกรงกลัวกฎหมาย  ไปพอใจใครก็ยกพวกรุมกระทืบ  ไปแจ้งความเรื่องก็เงียบแถมบุคคลกลุ่มดังกล่าวยังอ้างไม่กลัวใครกูรู้จักหมดทั้งตำรวจ ทั้งฝ่ายปกครอง


 ผู้สื่อข่าวยังได้คลิปวีดีโอจากผู้ประกอบการที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย  หากกลุ่มบุคคลดังกล่าวไม่พอใจใครจะยกพวกมาข่มขู่  ทำตัวเป็นมาเฟียเพราะเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้หลายครั้ง  แต่ไม่มีใครหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไม่สามารถทำอะไรบุคคลกลุ่มนี้ได้เลย  

 ส่วนคลิปวีดีโอเป็นภาพมีกลุ่มบุคคลที่ทำตัวเป็นมาเฟียแหลมบาลีฮายเกือบ 10 คน มารุมกระทีบนายคงกฏคนเดียว  และมีคนพยายามห้ามแต่กลุ่มบุคคลดังกล่าวไม่สนใจรุมกระทืบนายคงกฏต่อ  ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากที่เดินทางไปและกลับจากเกาะล้านเมืองพัทยา