หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาวใหญ่ฉุนช่างเสริมสวยบุกกุญแจแทงหน้าเจ็บ

สาวใหญ่ฉุนช่างเสริมสวยบุกกุญแจแทงหน้าเจ็บ

458
0
แบ่งปัน

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2566 ร.ต.อ.สราวุธ ศิลป์สาย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านบิวตี้ซารอน เลขที่ 519/92 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังรีบเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบลูกค้าและช่างเสริมสวยผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนาง อาภรณ์ เพิ่มพูล อายุ 59 ปี อยู่ในอาการตกใจ เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนหน้านี้ ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนาง บุ๋ม อายุประมาณ 48 ปี มาประมาณ 1-2 เดือน ในวันที่เกิดเหตุ นางบุ๋ม พยายามโทรให้ตนเองไปเคลียปัญหาที่คอนโดมิเนียมที่พักอาศัยให้ แต่ตนเองต้องทำงานจึงปฎิเสธไป ทำให้นางบุ๋ม ไม่พอใจ บุกมาที่ร้าน แล้วใช้โทรศัพท์มือถือฟาดที่ศีรษะ จนขมำไปถูกลูกค้า เมื่อหันมาสอบถามว่าทำไมทำเช่นนี้ ฝ่ายนางบุ๋มก็ใช้มือตบกระชากผม แล้วใช้มือกำลูกกุญแจทิ่มแทงเข้าที่ใบหน้า จนเป็นแผลหลายแผล มีเลือดไหลอาบใบหน้า ก่อนตนเองจะฮึดสู้ตอบโต้กลับไป ก่อนจะมีคนมาช่วยห้าม ภายหลังเกิดเหตุตนเองรีบเดินทางไปหาหมอ แล้วกลับมาแจ้งความร้องทุกข์


เบื้องต้นร.ต.อ.สราวุธ ศิลป์สาย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สอบปากคำ นาง อาภรณ์ เพิ่มพูล อายุ 59 ปี พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวคู่กรณีมาสอบปากคำ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป