หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจพัทยาออกตรวจ ได้กลิ่นเหม็นไหม้ แจ้งดับเพลิง สกัดเพลิงไหม้ร้านเนื้อย่างทันท่วงที

ตำรวจพัทยาออกตรวจ ได้กลิ่นเหม็นไหม้ แจ้งดับเพลิง สกัดเพลิงไหม้ร้านเนื้อย่างทันท่วงที

137
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 10 เมษายน 2566 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ที่ร้านอาหาร ย่างเนย ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา พร้อมนำกำลังรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นร้านเนื้อย่าง แบบบุฟเฟ่โคขุนกระทะร้อน พบร้านปิดให้บริการแล้ว มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องครัว บริเวณกองถ่าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้รถดับเพลิงจำนวน 2 คัน ระดมฉีดน้ำเข้าสกัดจนเปลวไฟสงบลง เหลือเพียงกลุ่มควันที่ยังคงโชยออกมาเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเฝ้าสังเกตการณ์จนกระทั่งมั่นใจว่าไฟมาสามารถประทุขึ้นมาอีกได้ จึงถอนกำลังออกจากที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าขณะที่ เจ้าหน้าที่ออกตรวจตราพื้นที่รับผิดชอบอยู่นั้น ได้กลิ่นเหม็นไหม้ และสังเกตเห็นควันไฟโชยออกมาจากร้านดังกล่าว จึงรีบแจ้งเข้าศูนย์วิทยุ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุ จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จึงได้รับความเสียหายไม่มาก ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากพนักงานดับไฟถ่านไม่สนิท จึงลุกลามขึ้น แต่โชคดีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ตรวจผ่านมาเจอแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าช่วยเหลือได้ทันท่วงที