หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เด็กชายวัย8เดือนถูกทิ้งหน้าตู้ยามตำรวจบางละมุง พ่อค้าแม่ค้าได้ยินเสียงเด็กรีบมาตรวจสอบอาบน้ำก่อนมอบตำรวจส่งเจ้าหน้าที่ดูแล

เด็กชายวัย8เดือนถูกทิ้งหน้าตู้ยามตำรวจบางละมุง พ่อค้าแม่ค้าได้ยินเสียงเด็กรีบมาตรวจสอบอาบน้ำก่อนมอบตำรวจส่งเจ้าหน้าที่ดูแล

296
0
แบ่งปัน

        วันนี้ ( 10 พ.ค. )ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ป้อมตำรวจบ้านหนองเกตุใหญ่ สภ.บางละมุง หลังทราบว่ามีคนเอาเด็กวัย 8 เดือนมาทิ้งไว้บริเวณหน้าป้อมตำรวจ โดยพบว่ามีพ่อค้าแม่ค้าฝั่งตรงข้าม ได้นำเด็กซึ่งเป็นเด็กชายวัย 8 เดือน ไปอาบน้ำปะแป้ง และซื้อนมให้กิน นอกจากนั้นยังพบว่า ตามร่างกายเด็กเป็นตุ่มแดงเต็มตัว เหมือนถูกแมลงกัด 

 

โดยผู้สื่อข่าวทราบจากพ่อค้าแม่ค้าที่ตั้งร้านฝั่งตรงข้ามป้อมตำรวจว่า ได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงพยายามมองหา และพบเห็นเด็กคลานอยู่บริเวณหน้าป้อมตำรวจ มองรอบๆตัวเด็กก็ไม่มีพ่อแม่เด็ก จึงรีบไปอุ้มเด็กมาอาบน้ำปะแป้งเพราะเนื้อตัวมอบแมม

ด้าน นางน้ำทิพย์ เพิ่มเขตกลาง อายุ 63 ปี เล่าว่า ตนเองไม่รู้จักพ่อแม่เด็กเป็นการส่วนตัว ซึ่งประมาณอาทิตย์ที่ผ่านมา พ่อแม่เด็กจะนำเด็กมาให้ฝากเลี้ยง แต่ตนเองเป็นคนไม่มีฐานะ และลูกหลานเยอะ จึงไม่รับฝากพ่อแม่เด็กจึงนำเด็กไปให้กับนายสมชาย อินแบน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงเช้ามีคนนำเด็กมาปรึกษาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมตำรวจบ้านหนองเกตุใหญ่ แต่ไม่แน่ใจว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้คำแนะนำหรือให้การช่วยเหลืออย่างไร จนในช่วงบ่ายมีการนำเด็กมาทิ้งไว้ที่หน้าป้อมตำรวจดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเด็กส่ง ร้อยเวรเพื่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนส่ง รพ.บางละมุง ตรวจร่างกาย จากนั้นจะส่งไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชลบุรี ไปดูแลรับผิดชอบต่อไป