หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คลิปโหด สาว 19 เตะเสยหน้าเด็กสาว 14 ศึกเด็กพัทยา & สัตหีบ ลวงเข้าห้องรุมกระทืบเตะเสยหน้ายับ

คลิปโหด สาว 19 เตะเสยหน้าเด็กสาว 14 ศึกเด็กพัทยา & สัตหีบ ลวงเข้าห้องรุมกระทืบเตะเสยหน้ายับ

1834
0
แบ่งปัน

เหตุการณ์รายนี้ ถูกเปิดเผย เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 31 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้องแถว ย่าน สัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อพบ ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี หลังตกเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปภาพ ลักษณะนั่งขัดสมาธิ แล้วถูกหญิงชุดแดง อายุ 19 ปี เตะเสยเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงจนหงายท้อง โดยความยาวของคลิป 8 วินาที
ขณะที่ผู้สื่อข่าวไปพบ ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี ยังมีร่องรอยเขียวช้ำบริเวณเบ้าตาข้างซ้าย และรอยเขียวช้ำกลางแผ่นหลัง พร้อมกับเล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ถูกรุ่นน้องเป็นเด็กพัทยา ส่งข้อความมาท้าทายลักษณะพูดว่า “อยากลองมวยกับเด็กสัตหีบว่ะ” ซึ่งตนก็พยายามไม่ตอบโต้ แต่ยังส่งข้อความมาพยายามถาม “ถ้ากูมวยกับมึงใครจะชนะ” ตนก็ไม่ตอบโต้ แต่ฝากรุ่นพี่อีกคนไปบอกเด็กรุ่นน้องรายนี้ว่า อย่าพูดแบบนี้เดี๋ยวมันจะไม่ดี

https://youtube.com/shorts/T60pgXlzBeo?feature=share


จนกระทั่ง 5 ทุ่ม ของวันที่ 29 พ.ค.66 ได้ไปงานวันเกิดเพื่อน ที่บ้านพักไม่ทราบเลขที่ ย่านซอยหนองกระบอก หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ถูกรุ่นพี่เป็นผู้หญิงทั้ง 2 คน จำได้ว่า ชื่อ ครีม อายุ 19 ปี และอ้อม อายุประมาณ 18-19 ปี กระชากเข้าไปในห้องแล้วปิดล็อกประตูแลกันรุมทำร้าย กระชากผม ทั้งตบ ทั้งตีสารพัด พอล้มไปนอนกองกับพื้น ก็กระทืบหลังซ้ำหลายครั้ง จนเป็นรอยเท้าให้เห็น แต่ช่วงโดนเตะเสยหน้า เป็นช่วงท้ายๆ แล้ว ขณะที่ตนกำลังนั่งขัดสมาธิ ได้ถูกนางสาวครีม อายุ 19 ปี เตะเสยเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงจนหงายท้อง

ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่ากลัวมากเลยไม่กล้าคิดจะต่อสู้ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้ปล่อยตัวออกมา จึงนำเรื่องไปเล่าให้ญาติฟัง ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองปรือ เมื่อวันที่ 30 พ.ค.66 แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนคู่กรณียังได้ส่งข้อความมาข่มขู่อยู่ตลอดเวลา จึงอยากให้ตำรวจ ช่วยดำเนินการเรื่องนี้ให้ด้วย เพราะหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก