หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  ระดมกำลังเดินเท้ารถวิบากค้นหาคนดักนกในป่าสูญหาย

 ระดมกำลังเดินเท้ารถวิบากค้นหาคนดักนกในป่าสูญหาย

5257
0
แบ่งปัน

           เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 17 มิ.ย. ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย และกลุ่มรถ จยย.วิบากในพื้นที่นาวัง และพื้นที่บ่อวิน  กว่า10คัน เร่งระดมค้นหาบุคคลสูญหายในป่าบนเขาสองพี่น้อง ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

         ในที่เกิดเหตุเป็นภูเขาสองฟากถนน เขาสองพี่น้องมีเขาจำนวน 3  อีกฟากเป็นเขาหวาย ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องวางแผนโดยเบื้องต้น ส่งเจ้าหน้าที่เดินเท้าจำนวนประมาณ 10 คน เดินเท้าค้นหาบริเวณตีนเขาสองพี่น้อง  ส่วนกลุ่มรถ จยย.วิบากนาวังจะขึ้นค้นหาบริเวณเขาหวาย  พื้นที่เขาสองพี่น้องกลุ่มรถ จยย.วิบากกลุ่มบ่อวินจะขึ้นค้นหา

         ด้าน นางสาวสุดาวัลย์ ดอกบัว อายุ 42 ปี น้องสาว เปิดเผยว่า พี่ชายเป็นคนไม่ชอบซุงซิงกับใคร ออกจากบ้านมาช่วงค่ำๆวันที่ 14 มิ.ย. โดยขับขี่ จยย. ออกมาพร้อมอุปกรณ์ดักนก มาทราบอีกทีมีชาวบ้านมาพบรถ จยย.จอดอยู่ 2 วัน แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจมายกไปไว้ที่ป้อมตำรวจนาวัง ก็เลยมาดู

        ด้าน จ่าสิบตำรวจ พิชิตพล แม้นมณี ผบ.หมู่ ป. สภ.บางละมุง ประจำป้อมตำรวจนาวัง เปิดเผยว่า มีคนมาแจ้งพบรถ จยย.มาจอดไว้วันที่ 14 มิ.ย. ประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยมายกรถไปเก็บไว้ และมาทราบอีกทีวันนี้ ว่าเจ้าของรถชื่อ นายมณีทวีวรรณ  ดอกบัว อายุ 46 ปี จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และกลุ่มรถ จยย.วิบากในพื้นที่ และใกล้เคียงร่วมค้นหา ในเบื้องต้นยังไม่พบบุคคลสูญหาย