หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์สื่อมวลชน ประจำปี 2566

หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์สื่อมวลชน ประจำปี 2566

130
0
แบ่งปัน

ณ ห้องหาดเล็ก อาคารเอนกประสงค์ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือตรี สาโรจน์ บุญทับ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน “กิจกรรมสานสัมพันธ์สื่อมวลชน ประจำปี 2566 โดยมี หน่วยงานกองทัพเรือร่วมจัดกิจกรรมได้แก่ กองเรือยุทธการ, หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ,ทัพเรือภาคที่ 1 ,หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง


เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ที่ได้เสนอข่าวประชาสัมพันธ์ให้กับภาพรวมของกองทัพเรือ มาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ประชาชนทุกสาขาอาชีพ ได้รับทราบ และล่วงรู้ว่าในสถานการณ์ปัจจุบัน และยามปกติ กองทัพเรือ ตลอดจนหน่วยขึ้นตรงของกองทัพเรือ ปฏิบัติงานอย่างไร อีกทั้งเพื่อพบปะหารือ และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานของกองทัพเรือ กับส่วนราชการ ภาครัฐ และเอกชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และจังหวัดระยอง


พร้อมรับฟังข้อคิดเห็นในมุมมองของสื่อมวลชนที่มีกับกองทัพเรือ เพื่อนำไปพัฒนา ปรับปรุงแก้ไข ให้สามารถเดินควบคู่ไปกับสื่อมวลชนได้ โดยปราศจากความขัดแย้ง เพราะทหารยังมีกรอบของความลับ ความมั่นคง บางเรื่องไม่สามารถเปิดเผยในที่สาธารณะได้ ซึ่งจะเป็นผลดีในการประสานความร่วมมือในการปฏิบัติงานในอนาคตต่อไป