หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  ชายนอนตายหาดจอมเทียน พบมีกลุ่มเพื่อนอยู่ด้วยกัน 3 คน ก่อนตาย

 ชายนอนตายหาดจอมเทียน พบมีกลุ่มเพื่อนอยู่ด้วยกัน 3 คน ก่อนตาย

18215
0
แบ่งปัน

จากกรณีพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายบริเวณชายหาดนาจอมเทียน ม.1  ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังตรวจสอบบาดแผล คล้ายถูกตีด้วยของแข็งบริเวณคิ้วขวาลึกถึงกระดูก โดยเสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 8 ชม. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

       ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบนางพัฒน์ เมืองยศ อายุ 67 ปี พนักงานร้านอาหารในบริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า กลุ่มผู้ตายมาด้วยกัน 3 คน เป็นชาย 2 คนและหญิง 1 คน โดยเดินมานอนภายในซอยข้างร้าน แต่ชายกับหญิงเดินออกมาก่อน ส่วนผู้ตายได้เดินไปเคาะประตูตาม เพื่อขอเงินไปซื้อสุราดื่ม จนชาวบ้านได้โทรศัพท์ไปบอกผู้ใหญ่บ้าน ให้มาควบคุมตัวไป ซึ่งยังเคยมาขอข้าวที่ร้านกิน และตนยังเคยให้เงินไป 20 บาท

            ด้านนายอุดม สุวรรณฆะนะ อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.นาจอมเทียน ได้เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งมีคนเรร่อนเดินมาเคาะประตูตามบ้านชาวบ้านและร้านอาหารเพื่อขอเงิน ไปซื้อสุรา ตนจึงมาดูพร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  พบว่านอนอยู่หน้าตึกภายในซอย ก่อนตนเองปลุกให้ลุกขึ้นก่อนพาออกมาจากในซอย จนมาถึงริมชายหาดผู้ตายก็เดินขึ้นไปทางเมืองพัทยา โดยได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาร่วมตรวจสอบด้วย และวันนี้ก็มาทราบข่าวว่ามาเสียชีวิตในตอนเช้า

         ส่วนเฟสที่ตนลงเพราะต้องการแสดงการทำงานของตน พร้อมก่อนหน้านี้หลังจากทำงานเสร็จ ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว ส่วนเรื่องลบโพส ตนเองไม่ได้ลบ น่าจะเป็นการเข้าใจผิดกัน

           ส่วนด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำลังไล่กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และมีร้านตรงจุดที่เกิดเหตุที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ เห็นผู้ตายได้นั่งอยู่กับกลุ่มเพื่อนจำนวน 3 คน บริเวณชายหาด ก่อนที่ช่วงเช้าจะมีคนมาพบผู้ตาย โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามกับทางร้าน ทราบว่าถูก เจ้าหน้าที่ สั่งห้ามให้ภาพวงจรปิดกับผู้สื่อข่าว

            ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตร ยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง และผลการตรวจที่เกิดเหตุ จาก ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ส่วนขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ อยู่ระหว่างติดตามหาตัวเพื่อนอีก 2 คน ในกลุ่มมาสอบสวน เพราะอยู่ด้วยกัน ก่อนมีคนมาพบศพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป