หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประสาทสัจธรรม เปิดรอบปฐมทัศน์ เดินชมความสวยงามของปราสาทไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยยามค่ำคืน

ประสาทสัจธรรม เปิดรอบปฐมทัศน์ เดินชมความสวยงามของปราสาทไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยยามค่ำคืน

362
0
แบ่งปัน

       ที่   ประสาทสัจธรรม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายอนุพงษ์ กุลเพชรชวนันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประสาทสัจธรรม  นำคณะสื่อมวลชนเมืองพัทยา บริษัททัวร์ และแขกผู้เกียรติเข้าชมรอบปฐมทัศน์ ซึ่งเป็นรอบค่ำ เพื่อเปิดประสบการณ์ และมุมมองใหม่ ในการเข้าชมปราสาทสังธรรม ช่วงเวลากลางคืน

          ทั้งนี้บรรยากาศของปราสาทสัจธรรมในช่วงเวลากลางคืน มีทั้งความสวยงาม อลังการ แปลกตา กว่าการเข้าชมในช่วงเวลาปกติกลางวัน ปราสาทสัจธรรม เป็นปราสาทที่ทำด้วยไม้ทั้งหลังที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สร้างขึ้นโดยเล็ก วิริยะพันธุ์ นักธุรกิจผู้ชื่นชอบสถาปัตยกรรมไทยและศาสนาพุทธ  ภายในปราสาทได้แฝงเนื้อหาทางปรัชญา และศิลปวัฒนธรรมอันเป็นมรดกของมนุษย์ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของศาสนาในฐานะเป็นเครื่องค้ำจุนโลก โดยเน้นหลักสำคัญคือ “ก่อกำเนิดทั้ง 7 และคุณธรรมข้อประพฤติปฏิบัติทั้ง 4”

       ซึ่งการเปิดเข้าชมประสาทสัจธรรมรอบค่ำจะเปิดภายในเดือนสิงหาคมตั้งแต่เวลา 18.00 นจนถึง 20.30 นโดยช่วงแรกจะเปิดให้เข้าชมรอบค่ำเฉพาะในวันศุกร์และวันเสาร์ สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038 110626 หรือเฟสบุ๊ค Sanctuaryoftruthmuseum และทางเว็บไซต์ www.sanctuaryoftruthmuseum.com