หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เฮือกสุดท้ายก่อนสิ้นใจต่อหน้าแฟนหนุ่ม

เฮือกสุดท้ายก่อนสิ้นใจต่อหน้าแฟนหนุ่ม

1072
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 02.06 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2566 พ.ต.ต.นิพนธ์ อินทรกุล สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่ริมถนนใกล้เคียงซอยทุ่งกลม ตาลหมัน 29 ม.14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์ หลังพบร่างน.ส.คำไอ่ แสงบุตร อายุ 43 ปี เสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยมีสามีคือนายประจวบ ยิ่งยงยืน อายุ 49 ปี รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองขี่จยย.ออกมาตามหาแฟน หลังจากเดินหายออกจากบ้านมา กระทั่งมาเจอนอนอยู่ริมถนน ตนเองก็ประคองร่างขึ้นมาสอบถามอาการ จะพาขึ้นรถกลับบ้าน แต่น.ส.คำไอ่ มีอาการหายใจเฮือกสุดท้ายก่อนจะสิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุเพราะ น.ส.คำไอ่ ไม่เคยมีโรคประจำตัว แต่เป็นคนติดเหล้า แล้วมาป่วยจึงไม่ได้ดื่มมาสองวันแล้ว


เบื้องต้นพ.ต.ต.นิพนธ์ อินทรกุล สว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งไปตรวจชันสูตรพลิกศพ ยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป