หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เมืองศรีราชา บรรยายหัวข้อ หายป่วยด้วยยาแผนไทยสมุนไพรไทย รักษาอย่างไรให้ถูกโรค และประชุมคณะกรรมการชุมชน อสม ชมรมผู้สูงอายุ ในเขตเทศบาล

เมืองศรีราชา บรรยายหัวข้อ หายป่วยด้วยยาแผนไทยสมุนไพรไทย รักษาอย่างไรให้ถูกโรค และประชุมคณะกรรมการชุมชน อสม ชมรมผู้สูงอายุ ในเขตเทศบาล

109
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 24 ส.ค.66 ที่ห้องแปซิฟิคฮอลล์ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ได้กล่าวในการเปิดจัดการบรรยายหัวข้อ “ หายป่วยด้วยยาแผนไทยสมุนไพรไทย รักษาอย่างไรให้ถูกโรค “ โดยมีแพทย์แผนไทย เภสัชกรไทย กาญจนนันท์ คงสาโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทย มาบรรยายให้ความรู้ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.ศรีราชา มาบรรยายให้ความรู้พิเศษเกี่ยวกับเรื่องการป้องกันอาชญากรรมทางโซเชียล โดยมี นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีและ นางเฉลา เจริญสันติสุข ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ เจ้าหน้าที่ อสม. ตัวแทนชุมชน และผู้สูงอายุ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก


ต่อจากนั้นจึงเป็นการประชุมคณะกรรมการชุมชน อาสาสมัครสาธารณสุข หรือ อสม.และชมรมผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา ประจำเดือน สิงหาคม 2566 ซึ่งการจัดการประชุมนี้ก็เพื่อให้คณะกรรมการชุดต่างๆที่เข้าร่วมในการประชุม ได้รับฟังนโยบายการดำเนินงานของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองศรีราชา และรับฟังความคิดเห็นจากคณะกรรมการที่เข้าร่วมประชุมซึ่งถือว่าเป็นตัวแทนประชาชนในเขตเทศบาล โดยจะมีการนำข้อมูลที่ได้นำไปพัฒนาการบริหารบริการประชาชนให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนในพื้นที่ต่อไป