หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์    กองประกวดมิสแกรนด์จ.ชลบุรี อัดฉีดเงินรางวัลผู้ที่คว้ามงกุฎตัวแทนจังหวัดสูงกว่า  300,000 บาท พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ผู้ผ่านเข้ารอบแรกเก็บตัวที่มาเก๊า

   กองประกวดมิสแกรนด์จ.ชลบุรี อัดฉีดเงินรางวัลผู้ที่คว้ามงกุฎตัวแทนจังหวัดสูงกว่า  300,000 บาท พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ผู้ผ่านเข้ารอบแรกเก็บตัวที่มาเก๊า

102
0
แบ่งปัน

    ที่ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการแถลงข่าวการจัดประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2024 โดยได้รับเกียรติจากนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และนายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกททท.พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

   การแถลงข่าวในครั้งนี้ทางกองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรีต้องการที่จะค้นหาตัวแทนนางงามจ.ชลบุรี เพื่อเข้าร่วมการประกวดในระดับประเทศ Miss Grand Thailand 2024 โดยปีนี้มีรางวัลสูงสุดเป็นเงินสดจำนวน 300,000 บาท พร้อมมงกุฎเกียรติยศและสายสะพาย  อีกทั้งมีความพิเศษสำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบแรก 30 ก.ย. 66 ทั้งหมดของกองประกวดมิสแกรนด์จังหวัดชลบุรีจะไปเก็บตัวที่ต่างประเทศ มาเก๊า เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้เข้าประกวดระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2566 และในวันที่ 9 พ.ย. 66 จะใช้พื้นที่ชายหาดเมืองพัทยาเป็นเวทีประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ ส่วนรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 11 พ.ย. 66 ที่โคลอสเซียมพัทยา  

   นอกจากนั้นแล้วทางกองประกวดมิสแกรนด์จังหวัดชลบุรียังเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่สามารถออกแบบชุดประจำชาติเพื่อใช้ในเวทีระดับประเทศ ซึ่งจะมีรางวัลจูงใจเป็นเงินสดจำนวน 30,000 บาทสำหรับผู้ชนะเลิศ

   ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 กันยายน 2566  ที่เพจเฟซบุ๊กมิสแกรนด์ชลบุรี