หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ FoodPaying ลุยภาคตะวันออก เปิดตัวแอพพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอรี่ใหม่ของคนไทย กินข้าวแล้วได้ตังค์

FoodPaying ลุยภาคตะวันออก เปิดตัวแอพพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอรี่ใหม่ของคนไทย กินข้าวแล้วได้ตังค์

200
0
แบ่งปัน

วันนี้ 27 ก.ย.66 ที่ร้านอาหารเรือนทะเล บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายสุธีร์ เตชอุดมเลิศ Menagerie Maketter นางสาว ธนารัตน์ เย็นใจราช Menagerie Maketter ผู้จัดการภาคเหนือ ตอนล่าง และนาย พลกฤต ศรีสมุทรนาค ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วินเนอร์ฟู้ด แฟรนไชส์ จำกัด หรือ ฟู้ดเปย์อิ้ง (FoodPaying) ได้ออก โครงการ ดอกบัวบานสัญจร & ทีมพากันรวย บริษัท วินเนอร์ฟู้ด แฟรนไชส์ จำกัด หรือ ฟู้ดเปย์อิ้ง (FoodPaying) ได้มาพูดคุยกับ นักการตลาด ออนไลน์ภาคตะวันออก กว่า 40 คน และภาคอื่นๆในประเทศไทย เพื่อให้ เข้าใจและสามารถใช้งานแพล็ตฟอร์มได้อย่างถูกวิธี มีความเป็นมืออาชีพ ได้ลงมือปฏิบัติงานในการลงพื้นที่จริง โดยมีการสอนงานแบบมีครูพี่เลี้ยงคอยช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาจากสถานการณ์จริง และสิ่งที่สำคัญเพื่อให้นักธุรกิจ รู้จักและเข้าใจการพัฒนาระบบ


นายสุธีร์ เตชอุดมเลิศ Menagerie Maketter กล่าวว่า บริษัท วินเนอร์ฟู้ด แฟรนไชส์ จำกัด หรือ ฟู้ดเปย์อิ้ง (FoodPaying) ได้สร้างธุรกิจการแบ่งปันให้กับสมาชิก บริษัทเลือกรูปแบบการสั่งอาหารและการใช้บริการนำมาเข้า “ระบบแนะนำเพื่อน” โดยใช้ระบบแนะนำเพื่อนเข้ามากำหนดรูปแบบการคืนส่วนลด เพื่อให้เกิดการสะสมส่วนลด จนสามารถนำมาใช้ในครั้งต่อไปอย่างไม่มีข้อจำกัดด้วยระยะเวลา และ จำนวนที่ได้มาทั้งหมดขึ้นอยู่กับการแนะนำเพื่อนและการใช้บริการจริง สำหรับแอปพลิเคชั่น Foodpaying เปิดตัวให้บริการแล้วในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมกับหัวเมืองใหญ่ที่เชียงใหม่ ขอนแก่น แพร่ และจากการที่เมืองชลบุรี พัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีหาดทรายและชายทะเลซึ่งมีชื่อเสียงระดับนานาชาติ อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานคร ไปเพียง 140 กิโลเมตร ซึ่งเมืองพัทยาประกอบไปด้วยร้านค้าเป็นจำนวนมาก จากองค์ประกอบข้างต้น จึงทำให้พัทยาเป็นเมืองหลักที่ควรจะทำการตลาดของ บริษัท วินเนอร์ ฟู้ด แฟรนไชส์ จำกัด เป็นอย่างยิ่ง


นางสาว ธนารัตน์ เย็นใจราช Menagerie Maketter ผู้จัดการภาคเหนือ ตอนล่าง กล่าวว่า จากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น ฟู้ดเคลิเวอรี่ ทั้งประเทศไทยที่มีอยู่ 40 ล้านคน ในปัจจุบัน สำหรับการเปิดตัวสัมมนาในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อให้ นักการตลาด ออนไลน์ เข้าใจและสามารถใช้งานแพล็ตฟอร์มได้อย่างถูกวิธี มีความเป็นมืออาชีพ ได้ลงมือปฏิบัติงานในการลงพื้นที่จริง โดยมีการสอนงานแบบมีครูพี่เลี้ยงคอยช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาจากสถานการณ์จริง และสิ่งที่สำคัญเพื่อให้นักธุรกิจ รู้จักและเข้าใจการพัฒนาระบบงานของ บริษัท วินเนอร์ฟู้ด แฟรนไชส์ จำกัด ไปในทิศทางเดียวกัน
โดย FoodPaying เป็นแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ใช้งานง่าย และมีความปลอดภัยสูง สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบน AppStore (ระบบ iOS) และ Google Play (ระบบ Android) โดยผู้ใช้ต้องลงทะเบียนบนเว็บไซต์ www.foodpaying.com หรือ LineOA @Foodpaying (ต้องมีเบอร์มือถือเพื่อรับรหัส OTP ยืนยันตัวตน) ก่อน จากนั้นจึงเข้าใช้แอพพลิเคชั่นบนมือถือด้วยเบอร์โทรศัพท์เดียวกัน และเริ่มการสั่งอาหารจากร้านเด็ดที่มีให้เลือกมากมาย หลายฟังก์ชั่น สำหรับสมาชิกสามารถไปตรวจสอบระบบผ่านทาง www.foodpaying.com เพื่อนำลิงก์ส่งแนะนำเพื่อนได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกนิ้วอีกด้วย


ซึ่ง การสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ละครั้ง เปลี่ยนค่าสั่งอาหารให้เป็นรายได้ผ่านโมเดล “สมาชิก” ที่จะได้ส่วนลดสะสมคืนทันทีทุกครั้งที่สั่งอาหาร โดยค่าสมาชิกรายเดือน เดือนละ 99 บาท จะได้รับส่วนลด 5% ทุกครั้งที่สั่งอาหาร ทำให้ได้รับประทานอาหารด้วยราคาที่ประหยัด ขณะเดียวกัน บริษัทฯยังให้ความสำคัญกับ โมเดล “การแนะนำเพื่อนสั่งอาหาร” ก็จะสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย เป้าหมายคือการแนะนำเพื่อนให้ได้มากที่สุด ยิ่งสมาชิกมากก็จะมีรายได้มากขึ้น ” วินเนอร์ฟู้ด แฟรนไชส์ ทำให้ทุกคนได้รับการแบ่งปันจากชีวิตประจำวัน ผ่านการสั่งอาหาร โดยเปลี่ยนค่าอาหารเป็นรายได้ เราได้นำเอาส่วนแบ่งจากร้านค้า 15% มาแบ่งให้สมาชิก ภายใต้คอนเซปต์ กินข้าวแล้วได้ตังค์ คื

อการนำมาเป็นส่วนลดกลับคืนให้สมาชิก รวมถึงการแนะนำเพื่อนที่ยิ่งได้ส่วนลดและสร้างรายได้เพิ่มอีกด้วย