หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจพัทยาที่สาวประเภท 2 ที่มีคลิปไล่ชกนักท่องเที่ยวสอบเค้น ยอมรับทะเลาะกันกับหนุ่มรัสเซีย สาเหตุเพราะความเมา-สาดเบียร์ใส่กัน

ตำรวจพัทยาที่สาวประเภท 2 ที่มีคลิปไล่ชกนักท่องเที่ยวสอบเค้น ยอมรับทะเลาะกันกับหนุ่มรัสเซีย สาเหตุเพราะความเมา-สาดเบียร์ใส่กัน

191
0
แบ่งปัน

จากกรณีมีการแชร์คลิปสนั่นบนโลกโซเซียล ลักษณะคลิปเหตุการณ์หญิงสาวประเภทสอง ( LGBTQ ) ก่อเหตุฉุดกระชาก วิ่งไล่ชกต่อย หนุ่มคล้ายชาวตะวันออกกลาง ความยาวของคลิปนานกว่า 1.02 นาที โดยบางช่วงที่ระหว่างเกิดเหตุ จะมีเสียงคำถามว่า “กะเทยหรือ” และเสียงร้องตะโกน “ตำรวจมา” ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป เหตุเกิดบริเวณ ริมชายหาดพัทยาใต้ ปากซอย 13/1 ถนนเลียบชายหาดพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วงคืนวันที่ 13 ตุลาคม 2566

ล่าสุดวันนี้ ( 16 ตุลาคม 2566 ) พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมทีมสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ จนรู้ตัวสาวประเภท 2 ที่ปรากฎในคลิป จึงได้ไปเชิญตัวมาทำการสอบปากคำ ที่ สภ.เมืองพัทยา ทราบชื่อต่อมา คือ นาย เยี่ยม หรือลิซซี่   อุดมวัฒนะ  ชาว จ.หนองคาย โดยไปเชิญตัวมาจากห้องพัก ที่ย่านซอยวีซี พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการซักถามนายเยี่ยมฯ ผู้ก่อเหตุ ให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามคลิปวิดิโอ ที่ลงมือทำร้ายร่างกายชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นชาวรัสเซีย โดยตามวันเวลาดังกล่าว ตนพร้อมเพื่อน รวม 5 คน(กระเทยทั้งหมด) ได้มาร่วมดื่มกับกลุ่มเพื่อนชาวรัสเซีย ซึ่งรู้จักกันมาก่อน เนื่องจากเพื่อนของตนเป็นแฟนของชาวรัสเซีย โดยชายชาวรัสเซีย 3 คน , หญิงรัสเชีย  1 คน โดยนั่งดื่มกิน บริเวณริมชายหาดพัทยา ปากซอยเลียบชายหาด 13 พอดื่มจนเมาได้ที่ ตนกับชายชาวรัสเซีย เกิดมีปากเสียงกัน ทราบชื่อ นายมู่หลาน (ทราบเพียงชื่อที่เรียกกันว่า ”มู่หลาน”ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงเนื่องจากตนไม่พอใจที่ นายมู่หลาน ชาวรัสเซีย พูดจาดูถูกตน แถมยังมีการสาดเบียร์ใส่กัน ตนจึงได้ได้ลงมือทำร้ายนาย มู่หลาน ตามที่ปรากฏในคลิปวิดิโอดังกล่าว หลังจากนั้นตนก็ปรับความเข้าใจกับนายมู่หลานและมีการขอโทษกัน และยังนั่งดื่มกินด้วยกันต่อที่เดิม เบื้องต้น ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้ง ทำประวัติ นาย เยี่ยม หรือลิซซี่  ส่วนเรื่องคดีความ ยังไม่สามารถดำเนินคดีได้ เนื่องจากไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ