หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชนอย่างจังแนวปูนขอบถนน ร่างกระเด็น เจ็บสาหัส 2 ราย กลางถนน

ชนอย่างจังแนวปูนขอบถนน ร่างกระเด็น เจ็บสาหัส 2 ราย กลางถนน

1496
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 16 ต.ค.66 ร.ต.ท.คุณาธิป ขุ่ยคำมี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมี จยย.ชนแนวปูนขอบถนน ใต้สะพานข้ามแยกเจ ถนนสุขุมวิท ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์

      ที่เกิดเหตุพบรถ จยย  Honda Click สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กข 9263 ชลบุรี ในสภาพพังได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายจำนวน 2 ราย สัญชาติเมียนมา ไม่ทราบชื่อและอายุ โดยคนแรกมีอาการบาดเจ็บ หมดสติปลุกไม่ตื่น มีแผลฉีกขาด บริเวณคิ้วด้านขวา นอนจมกองเลือด  ส่วนอีกราย  มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และใบหน้าปูดบวม คิ้วด้านขวามีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ อาการสาหัส  เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10

จากการสอบถามคนเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ทั้งคู่ได้ขับขี่ จยย. มาตามถนนด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนแนวปูนขอบถนนอย่างแรง จนทำให้คนเจ็บลอย ร่างกระแทนพื้นถนนที่เป็นคอนกรีต จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการเรียกคนเจ็บ หลังจากทำการรักษาจนหายดีแล้วมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป