หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ เปิดกิจกรรม พัฒนาเมืองสะอาด เน้นจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร

สัตหีบ เปิดกิจกรรม พัฒนาเมืองสะอาด เน้นจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร

149
0
แบ่งปัน

วันนี้ 17 ต.ค.66 ที่บริเวณตลาดศิวนารถนคร 700ไร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย ธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มอบหมายให้ นาย อำนาจ เจริญศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มาเป็นประธานเปิดกิจกรรม พัฒนาเมืองสะอาด อำเภอสัตหีบ เน้นจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร โดยมี  นาย สุนทร มูเนาวาเราะ นายอำเภอสัตหีบ นาย ณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภา   กิจการไฟฟ้าสวัสดิการสัมปทานกองทัพเรือ ผู้แทนจาก สภ.สัตหีบ  ผู้แทนจากกรมทางหลวง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้แทนองค์กรภาคีเครือข่าย บูรณาการร่วม และเข้าร่วมในพิธีเปิดอย่างพร้อมเพียง

จังหวัดชลบุรีมีนโยบายเร่งด่วนในการขับเคลื่อนเมืองสะอาด เริ่มต้นนำร่องในพื้นที่เส้นทางสายหลักของอำเภอสัตหีบให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยเน้นการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร การจัดเก็บป้ายโฆษณาและป้ายประชาสัมพันธ์ที่กีดขวางการจราจรการขุดลอกท่อระบายน้ำ เพื่อให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด และปลอดภัยในบริเวณถนนสุขุมวิทและสองข้างทางจากเหตุผลดังกล่าว คณะกรรมการพัฒนาเมืองสะอาด อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จึงได้กำหนดจัดกิจกรรม “พัฒนาเมืองสะอาด อำเภอสัตหีบ จังหวัดซลบุรี” ขึ้นในวันนี้เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงออกให้หน่วยงานภาครัฐและภาคประชาสังคม เร่งดำเนินการให้ถนนสุขุมวิทบริเวณสองข้างทาง มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถใช้ถนนได้อย่างปลอดภัย

และเป็นที่ทราบกันดีว่าอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ สำคัญของประเทศไทย ซึ่ งมีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมเข้ามาท่องเที่ ยวจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาล และวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ประกอบกับอำเภอสัตหีบมีประชาชนเข้ามาอยู่อาศัย และมาทำงานเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้การพัฒนาเมืองให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด ปลอดภัยรวมทั้งการเก็บสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร การเก็บป้ายโฆษณาและป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่บดบังทัศนวิสัยบริเวณข้างทางทำให้เกิดความามตา สร้างความประทับใจให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่อำเภอสัตหีบ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323