หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผบ.ทร.เปิดอาคารออกกำลังกายฟิตเนสเซ็นเตอร์ เสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กำลังพลประจำเรือ  

ผบ.ทร.เปิดอาคารออกกำลังกายฟิตเนสเซ็นเตอร์ เสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กำลังพลประจำเรือ  

100
0
แบ่งปัน

วันนี้ 31 ตุลาคม 2566 พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารออกกำลังกายฟิตเนสเซ็นเตอร์ กองเรือยุทธการ ณ ท่าเรือแหลมเทียน การท่าเรือสัตหีบ  ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมี คณะผู้บังคับบัญชาหน่วยขึ้นตรง ข้าราชการ ทหาร ร่วมให้การต้อนรับ

                กองทัพเรือได้อนุมัติ ให้ก่อสร้างอาคารออกกำลังกาย Fitness Center กองเรือยุทธการ  พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้เป็นสถานที่ออกกำลังกาย  ให้กับกำลังพลประจำเรือ   ได้ใช้เวลาว่างให้เป็น ประโยชน์  และเสริมสร้างสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย   อันจะส่งเสริมให้กำลังพลมีสุขภาพที่ดี ลดภาระงบประมาณในการรักษาพยาบาล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายของผู้บัญชาการทหารเรือ ในด้านสวัสดิการของกำลังพล    ซึ่งเมื่อมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสิ่งที่ตามมาคือสุขภาพจิตใจที่ดี ส่งผลต่อการปฏิบัติงานที่ มีประสิทธิภาพ

                  สำหรับอาคารออกกำลังกาย  Fitness Center กองเรือยุทธการ เป็นอาคาร  ชั้นเดียวมีพื้นที่ใช้สอยรวม 444 ตารางเมตร  ภายในอาคาร  ประกอบด้วย  ห้องออกกำลังกาย  ห้องพักเจ้าหน้าที่  ห้องน้ำ  และห้องแต่งตัว อุปกรณ์ภายในห้องออกกำลังกาย  ประกอบด้วย  ลู่วิ่งอเนกประสงค์ เครื่องเดินวงรี   เครื่องปั่นจักรยาน   และอุปกรณ์ออกกำลังกายอื่นๆ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323