หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ แฟนข้าใครอย่าแตะ หนุ่มโมโหคู่กรณีชนรถแฟนสาวเอามีดพกไล่แทงคู่กรณีเลือดกบปากสาเหตุทำแฟนสาวเจ็บ

แฟนข้าใครอย่าแตะ หนุ่มโมโหคู่กรณีชนรถแฟนสาวเอามีดพกไล่แทงคู่กรณีเลือดกบปากสาเหตุทำแฟนสาวเจ็บ

72
0
แบ่งปัน

            ภาพเหตุการณ์หนุ่มหัวร้อนไล่ทำร้ายแฟนคู่กรณีเจ็บหลังเกิดเหตุรถกระบะคู่กรณีกลับรถข้ามเลนกระทันหัน ทำให้รถ จยย.ที่ขับขี่มาพร้อมแฟนสาวกลางลำแฟนสาวเจ็บหนัก รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ ( 16 พ.ย. ) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือ หลังได้รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.ชนกับรถกระบะมีผู้บาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน เหตุเกิดบนถนนชัยพรวิถี  ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

             ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงทราบชื่อนางสาวพรพิมล จะนทร์นุ่ม อายุ 30 ปี นอนอยู่กลางถนนโดยมีแฟนหนุ่มที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยคอยดูอาการด้วยความเป็นห่วง  นอกจากนั้นยังพบรถ จยย.ฮอนด้าสกุ๊ปปี้ ทะเบียน 1กผ-3647 เพชรบูรณ์ ของผู้บาดเจ็บสภาพด้านหน้าพังยับ  ส่วนรถคู่กรณีนั้นเป็นรถกระบะนิสสัน สีน้ำเงิน ทะเบียน ผก-9509 ชลบุรี ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น 

           ซึ่งในระหว่างปฐมพยาบาลอยู่รถกระบะคู่กรณีได้กลับมาที่เกิดเหตุ โดยมีนายนายทวีศักดิ์ ปักกลาง อายุ 43 ปี ขับมา โดยมีนางบุญเสริม เป้าพันดี อายุ 47 ปี นั่งมาข้างๆ  แฟนหนุ่มผู้บาดเจ็บเกิดความโมโหเอามีดพกพยายามจะเข้าทำร้าย เดือดร้อนพลเมืองดีห้ามกันวุ่น  สักพักแฟนหนุ่มผู้บาดเจ็บยังอารมณ์ค้างเดินต่อว่าอีกก่อนลงมือชกเข้าที่ใบหน้าของนายทวีศัดดิ์จนได้รับบาดเจ็บเลือดกบปาก ก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือมาถึง

           ส่วนสาเหตุนั้นมาจากตอนเกิดเหตุนางบุญเสริมขับรถกระบะจะข้ามเลน รถ จยย.ที่มีแฟนหนุ่มกับผู้บาดเจ็บขับมาทางตรงเบรคไม่อยู่ชนเข้าอย่างจัง จนทำให้นางสาวพรพิมลบาดเจ็บ แฟนหนุ่มจึงไม่พอใจเดินไปต่อว่าทางนางบุญเสริมและได้ทุบกระจกหน้าจนแตก นางบุญเสริมตกใจจึงขับรถกลับบ้าน ก่อนพานายทวีศักดิ์สามีมาที่เกิดเหตุ จึงทำให้แฟนหนุ่มผู้บาดเจ็บโมโหหาว่าขับรถหนี จึงพยายามเข้าให้อาวุธจะทำร้ายแต่พลเมืองดีห้ามไว้ก่อนแล้วเก็บมีดพกไว้  แต่ก็ไม่ทันระวังแฟนหนุ่มผู้บาดเจ็บก็ได้ปี้เข้าไปชกนายทวีศักดิ์อีกครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งๆที่นายทวีศักดิ์ไม่ได้เป็นคนขับรถเลยและไม่ได้เกี่ยวข้องในที่เกิดเหตุ

           เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.องอาจ  ทุมสุด รอง สว.สอบสวบ สภ.หนองปรือ ได้เชิญนายทวีศักดิ์ และนางบุญเสริมไปให้ปากคำ ส่วนเรื่องคดีต้องแยกเป็น 2 คดี คดีรถชนก็ส่วนคดีรถชน ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายก็ต้องสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ หากนายทวีศักดิ์ต้องการดำเนินคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย