หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม นักท่องเที่ยวอังกฤษตกชั้น 4 โรงแรมพัทยา เสียชีวิต

นักท่องเที่ยวอังกฤษตกชั้น 4 โรงแรมพัทยา เสียชีวิต

115
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 02.06น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.ท.อนิรุจ เจ๊ะเหราะ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีต่างชาติพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยบัวขาวพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุด้านหลังของโรงแรม พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ MR.MARTIN UPTON อายุ 69 ปีสัญชาติอังกฤษ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาว ตัวเดียว กระโดดหน้าต่างห้อง 408 ชั้น 4 ตกลงมากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สอบถามน.ส.แวว ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะทีนอนอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ ว่ามีคนตกตึกของโรงแรม จึงรีบมาดูโดยใช้ไฟฉายส่อง จนพบตัวผู้บาดเจ็บนอนอยู่ที่พื้น จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว


เบื้องต้นร.ต.ท.อนิรุจ เจ๊ะเหราะ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ร่างกายของผู้บาดเจ็บไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด สาเหตุเหตุนั้นไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากการฆ่าตัวตายเองหรืออุบัติเหตุ ส่วนล่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธี บำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป