หน้าแรก Uncategorized พม นำตัว แม่เด็กและลูกสาว ไปสอบถาม กรณีขังลูกสาวในกรงหมา และใช้ไม้กระหน่ำตี ให้ผู้เชี่ยวชาญประเมินสภาพจิตใจของเด็ก และ เหตุผลการตี

พม นำตัว แม่เด็กและลูกสาว ไปสอบถาม กรณีขังลูกสาวในกรงหมา และใช้ไม้กระหน่ำตี ให้ผู้เชี่ยวชาญประเมินสภาพจิตใจของเด็ก และ เหตุผลการตี

111
0
แบ่งปัน

     จากกรณี มีคลิปวงจรปิด ความยาว 1.30 นาที และ ภาพนิ่ง แม่เด็กวัย 17 ปี กระหน่ำตีลูกสาว วัย 2 ขวบ ก่อนนำไปขังอยู่ในกรงสุนัข  ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในโลกโซเชียล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง และกำนัน ผู้ใหญ่ ต.พลูตาหลวง ต้องรีบลงพื้นที่ตรวจสอบ ก่อนเชิญตัว แม่เด็ก ร่วมถึงเด็ก และคนในครอบครัว มาสอบถามถึงสาเหตุดังกล่าว ที่ปรากฎในคลิป ที่ สภ.พลูตาหลวง

       หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำเด็ก เข้าสู่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ก่อน เพื่อดูแลเยียวยาจิตใจ และประเมินสภาพจิตใจ ก่อนนำเด็กส่งตรวจร่างกาย ยังโรงพยาบาล ส่วนแม่เด็กได้จัดชุดสหวิชาชีพ เข้าสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

        ล่าสุด วันนี้ 20 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุ ที่ปรากฎตามคลิป ในพื้นที่ ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบว่าบ้านปิดล็อค ไม่มีใครอยู่ในบ้าน โดยสอบถามทราบว่า แม่เด็กและตัวเด็กยังอยู่ที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี  อยู่ในขั้นตอน สอบถามข้อมูลของ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี

     เบื้องต้นเมื่อคืนหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเด็ก มาส่ง ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี แม่เด็กขอนอนอยู่ดูแลเด็กด้วย ทางเจ้าหน้าที่ได้อนุญาติให้นอนเฝ้า แต่อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ จากการพูดคุยกับแม่เด็ก แม่ของเด็กไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายเด็กแต่อย่างใด ส่วนกรณีเด็กถูกขังในกรงสุนัขนั้นเด็กได้เข้าไปเล่นเอง แม่เด็กเองไม่ได้เป็นคนขังแต่อย่างใด

      ซึ่งตอนนี้ ทาง พม.ชลบุรี อยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อดูแลเยียวยาจิตใจ และประเมินสภาพจิตใจ ของตัวเด็ก ส่วน แม่เด็กได้จัดชุดสหวิชาชีพ เข้าสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงแล้ว และได้มีการพูดคุย กับการดูแลเด็กเล็กอย่างถูกวิธี หากประเมินแม่ มีความพร้อมในการดูแลเด็ก ทาง พม.ชลบุรี ก็พร้อมส่งเด็กกลับไปอยู่กับแม่และครอบครัว โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป