หน้าแรก Uncategorized ผกก.หนองปรือ นำทีมคอมมานโดบุกค้นบ้านมือปืนแต่ไร้ร่องรอย เชื่อหนีกบดาน จ.จันทบุรี

ผกก.หนองปรือ นำทีมคอมมานโดบุกค้นบ้านมือปืนแต่ไร้ร่องรอย เชื่อหนีกบดาน จ.จันทบุรี

195
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 08.00 น. ( 1 มี.ค.65 ) พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ นำกำลังชุดสืบสวนและหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 2 ( บูรพา 491 )  เข้าทำการตรวจค้นเป้าหมาย ซึ่งเป็นของบ้านผู้ต้องหาตามหมายจับ ในคดี ใช้อาวุธปืนยิง นายฉัตรชัย แผ่นทอง อายุ 31 ปี หนุ่มขับโบล์ทจนถึงแก่ความตาย

เป้าหมายแรก อยู่บ้านเลขที่ 18/35 ม.5 ย่านซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุร ซึ่งเป็น บ้านของผู้ต้องหารายที่ 1 คือ นายศิริชัย ขุนเจริญ หรือไบร์อั้น อายุ 30 ปี จากการตรวจค้นไม่พบตัวผู้ต้องหา แต่จากการตรวจค้นหา ภายในห้องนอน พบ กล่องใส่อาวุธปืน ยี่ห้อ สมิธแอนด์เวสสัน แต่ไม่พบอาวุธปืน และ ยังพบอุปกรณ์เสพกัญชาจำนวนหนึ่ง ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

นางสาว สมศรี ป้องกัน อายุ 45 ปี มีศักดิ์เป็นน้าของนายศิริชัย ขุนเจริญ หรือไบร์อั้น ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เพิ่งเดินทางกลับจากจังหวัดนครสวรรค์ พอกลับมาถึงบ่าย ก็ไม่พบว่าหลานอยู่บ้าน และไม่รู้ว่าหลานไปก่อเหตุอะไรมา และเพิ่งจะทราบข่าวเมื่อเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจค้นบ้าน เพราะว่าหลานไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนตาย

ส่วนเป้าหมายที่ 2 อยู่บ้านเลขที่ 327/165 ซอยบงกช หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นของ นายพิริยพงศ์ น้ำเพชรเจริญพร หรืออู๋ อายุ 30 ปี ผู้ต้องรายที่ 2 ซึ่งจากการตรวจค้นไม่พบตัวผู้ต้องหา และไม่พบสิ่งวัตถุพยานที่มีความเชื่อมโยงกับคดีนี้ โดยมี อาของผู้ต้องหา วัย 47 ปี ( เบลอหน้าด้วยนะครับ ) พาตำรวจนำตรวจค้น พร้อมกับให้การกับตำรวจว่า นายพิริยพงศ์ น้ำเพชรเจริญพร หรืออู๋ ไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว แต่ทราบว่า หลานไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่น เนื่องจากหลานได้ส่งข้อความมาสารภาพผิดกับอดีตแฟนสาว พร้อมกับสั่งเสียให้คอยดูแลลูกด้วย ซึ่งตนเองทราบข้อมูลเพียงเท่านี้