หน้าแรก Uncategorized นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแห่แชร์คลิปโรงแรมดังพัทยา ใส่ใจบริการลูกค้าพิการและผู้สูงอายุ สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้พิการสามารถเดินทางมาพักผ่อนใช้ชีวิตได้คนเดียวทั่วโรงแรม

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแห่แชร์คลิปโรงแรมดังพัทยา ใส่ใจบริการลูกค้าพิการและผู้สูงอายุ สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้พิการสามารถเดินทางมาพักผ่อนใช้ชีวิตได้คนเดียวทั่วโรงแรม

142
0
แบ่งปัน

         นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแห่แชร์คลิปสิ่งอำนวยความสะดวกของคนพิการเข้าพักโรงแรมดังย่านพัทยาเหนือ ได้มีการถ่ายรีวิวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักสำหรับผู้สูงอายุ และผู้พิการ ก่อนที่จะมีการแชร์ออกไปในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก

      ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา พบว่าโรงแรมดังกล่าวมีผู้พิการและผู้สูงอายุชาวต่างชาติเข้ามาพักกันเป็นจำนวนมาก ทั้งภายในโรงแรม ห้องพัก มีการจัดการที่เป็นระเบียบเรียบร้อย มีพนักงานคอยทำความสะอาดอย่างต่อเนื่อง และคอยให้บริการกลุ่มผู้พิการและผู้สูงอายุชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนในโรงแรม

      นางสาวนวลจันทร์ ภูไพสิทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา กล่าวว่า โรงแรมไดอาน่าได้ให้ความสำคัญกับนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้พิการและผู้สูงอายุ ซึ่งมีห้องพักไว้ มีวิลแชล์ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้พิการและผู้สูงอายุที่เดินทางเข้ามาพักในโรงแรม ซึ่งทางโรงแรมใส่ใจและให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้พิการและผู้สูงอายุ อาทิเช่น ห้องน้ำ ห้องพัก รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างภายในโรงแรม เพื่อให้ลูกค้าคนพิการสามารถใช้ชีวิตคนเดียวสามารถใช้รถวีลแชร์ได้ตั้งแต่เข้าโรงแรมยันห้องพักรวมถึงเล่นน้ำสระ ได้ทั้งโรงแรม ทำให้คนมาพักที่มาพักผ่อนสบายใจ มีความสุขในช่วงที่พักผ่อน และกลับมาใช้บริการโรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสองร์ท พัทยาอีกครั้ง