หน้าแรก Uncategorized หลอน ริบลีส์ บีลีฟ ออร์ น็อท  จัดอีเวนต์ชวนหลอน แม่ชีนอกรีตทำพิธีกรรมสุดหลอนเพื่อสั่นประสาทคนฝันอ่อน

หลอน ริบลีส์ บีลีฟ ออร์ น็อท  จัดอีเวนต์ชวนหลอน แม่ชีนอกรีตทำพิธีกรรมสุดหลอนเพื่อสั่นประสาทคนฝันอ่อน

85
0
แบ่งปัน

   ที่ Horror Hospital  ภายใน ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทางริบลีส์ บีลีฟ ออร์ น็อท  จัดอีเวนต์ชวนหลอน เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสประสบการณ์ในพิธีกรรมสุดหลอนในคืนเดือนดับชวนขนหัวลุกของกลุ่มแม่ชีนอกรีต ที่ทุกคนจะลืมไม่ลงทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ในHorror Hospital the Sacrifice (แซค’ระไฟซฺ)

      Horror Hospital    ถือว่าเป็นโซนใหม่ล่าสุดลำดับที่ 8  ที่เปิดตัวไปช่วงเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่าน โดยทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท เพื่อเนรมิตให้เป็นโรงพยาบาลหลอนแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่ง ติด 1 ใน 5 โรงพยาบาลหลอนสุดเฮี้ยนของโลก โดยภายในเป็นการจำลองโรงพยาบาลหลอนสุดเฮี้ยนที่อยู่ทางตอนใต้อันห่างไกลของประเทศอังกฤษ ที่เล่าขานผ่านทางญาติและผู้ใกล้ชิดของผู้ป่วยมากมายที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแห่งนี้ และไม่เคยมีใครได้กลับออกมา จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทุกคนสงสัยและหวาดระแวงว่าเกิดอะไรขึ้นกับสถานที่แห่งนี้ ภายในประกอบไปด้วย 7 ห้องสุดเฮี้ยนเสมือนจริงตั้งแต่ ห้องฉุกเฉิน ห้องตรวจรักษาโรค ห้องผ่าตัด ห้องจ่ายยา ลานไว้ทุกข์ ห้องอนุบาลเด็กอ่อน และห้องเก็บศพ ซึ่งในแต่ละห้องจะมีเหล่าวิญญาณและภูตผีออกมาปลุกความหลอนและเสียงกรี๊ดให้กับทุกคนที่เหยียบย่างเข้าไป  อีกทั้งอุปกรณ์ที่นำมาใช้ตกแต่งได้นำมาจากสถานที่จริง ผ่านการใช้งานจริง เพื่อสั่นประสาททุกคน